Page 327 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 327

xuất bản tạp chí thường sử dụng. Kỳ thực, chỉ cần
           phát  huy  sức  tưởng  tượng  một  chút,  các  ngành
           nghề khác cũng đều có thể triển khai ý tưởng trên
           một cách có hiệu quả.
             Thứ hai là,  chỉ  cần có  cơ hội thì  sẽ  mang ngay
           sản phẩm  đến kính thăm   khách hàng.  Thời  nay,
           các  bác  sĩ  thầy  thuốc  hầu  như  không  đến  thăm
           khám  bệnh cho bệnh nhân.  Nhưng xu thế chung
           là  có  thể  để  phương thức  nàv  được  khôi  phục lại
           một cách tốt đẹp. Ngày càng có nhiều công ty hiểu
           ra rằng để phục vụ khách hàng một cách có hiệu
           quả nhất, tốt đẹp nhất, tức là phải đưa sản phẩm
           thích hợp đến tận nơi khi khách hàng yêu cầu.





              “NHẮC  NHỞ”  KHÁCH  HÀNG  MỌI  NƠI,  MỌI  LÚC


              ÔTÔ  FORD

              Khi chủ chiếc xe Explorer mua xe được tròn một
           năm, hãng ôtô Ford gửi đi một phong thư có kèm
           theo 500 đôla tiền m ặt, tiền hoa lợi, dùng để mua
           hoặc thuê Explorer loại mới nhất. Trong thư nhấn
           m ạnh loại  mới  nhất  này có  một  số tính  năng  đã
           được nâng cấp. Cũng hướng dẫn thêm  là cửa hàng
           đại lý xe Ford mới nhất cách nơi ở của khách hàng
           một đoạn X.  Cho dù ban đầu chiếc xe Explorer đó

           328
   322   323   324   325   326   327   328   329   330   331   332