Page 33 - Báo Cáo Tổng Kết Đề Tài
P. 33

Bảng 1. Nội dung nghỉên cứu sự tác động của các c s  GD đến qui mỏ THCN





              Các  chính                                                            Sự phù  hợp với thị
                                                              Mức  độ  đạt  được
              sách  GD       Số cơ sở ĐT     Sô  HS                                 trường  LĐ  về  sô
                                                              so với mục tièu
                                                                                    lượng, chất lượng


              - Đối với    - Số lượng         - Số lượng      “ Học sinh trong độ  -  ý  kiến  của  những
               cơ sở ĐT      chung toàn         chung toàn    tuổi vào các trường  nguời    quản    lý,
              - Đối với      quốc               quốc          THCN  đạt  10%  người lao đông
                lãnh  đạo  - SL theo sở       - SL theo sở    năm  2005  và  15%  (Mức  độ  đáp  ứng
                cơ sở ĐT     hữu                hữu           vào năm 2010,”        nhu cầu)
              - Đối với    - SL theo vùng    - SL theo  vùng                        -  Tỷ  lệ  thất  nghiộp
               người  dạy    lựa  chọn.       lựa chọn.                             có  trình  độ  THCN
              - Đối với                                                             một  vài  năm  gần
               người học                                                            đây
              - Đối với    - SL theo ngành  - SL theo                               Tỷ  lệ  thất  nghiệp
               xã hội        nghề             ngành nghể                            theo ngành nghề




                Quá  trình nghiên  cứu sự  tác động của các cs giáo dục đến quy mô THCN
              trong đề tài này sẽ được phân tích theo các nội dung nêu trên. Tuy nhiên, như

              đã nêu ở phần trên, hai tiêu chí cơ bản của QMĐT là số lượng HS được đào tạo
              và  số lượng  cơ sở ĐT.  Từ đây,  khi  nói đến  sự tác  động của cs giáo dục đến
              QMĐT THCN, chúng tôi sẽ đề cập chủ yếu về sự thay đổi hai tiêu chí trên. Tuy

              nhiên,  số lượng học  sinh  THCN là tiêu chí biến động hơn rất nhiều so vói  số
              lượng trường và là sự thể hiện sống động kết quả - sản phẩm của hoạt động ĐT.
              Chính vì  vậy,  chúng  tôi  sẽ đề cập nhiều hơn đến những thay đổi về  số ỉượng

              học sinh THCN.
























                                                       22
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38