Page 33 - Báo Cáo Tổng Kết Đề Tài
P. 33
Bảng 1. Nội dung nghỉên cứu sự tác động của các c s GD đến qui mỏ THCN
Các chính Sự phù hợp với thị
Mức độ đạt được
sách GD Số cơ sở ĐT Sô HS trường LĐ về sô
so với mục tièu
lượng, chất lượng
- Đối với - Số lượng - Số lượng “ Học sinh trong độ - ý kiến của những
cơ sở ĐT chung toàn chung toàn tuổi vào các trường nguời quản lý,
- Đối với quốc quốc THCN đạt 10% người lao đông
lãnh đạo - SL theo sở - SL theo sở năm 2005 và 15% (Mức độ đáp ứng
cơ sở ĐT hữu hữu vào năm 2010,” nhu cầu)
- Đối với - SL theo vùng - SL theo vùng - Tỷ lệ thất nghiộp
người dạy lựa chọn. lựa chọn. có trình độ THCN
- Đối với một vài năm gần
người học đây
- Đối với - SL theo ngành - SL theo Tỷ lệ thất nghiệp
xã hội nghề ngành nghể theo ngành nghề
Quá trình nghiên cứu sự tác động của các cs giáo dục đến quy mô THCN
trong đề tài này sẽ được phân tích theo các nội dung nêu trên. Tuy nhiên, như
đã nêu ở phần trên, hai tiêu chí cơ bản của QMĐT là số lượng HS được đào tạo
và số lượng cơ sở ĐT. Từ đây, khi nói đến sự tác động của cs giáo dục đến
QMĐT THCN, chúng tôi sẽ đề cập chủ yếu về sự thay đổi hai tiêu chí trên. Tuy
nhiên, số lượng học sinh THCN là tiêu chí biến động hơn rất nhiều so vói số
lượng trường và là sự thể hiện sống động kết quả - sản phẩm của hoạt động ĐT.
Chính vì vậy, chúng tôi sẽ đề cập nhiều hơn đến những thay đổi về số ỉượng
học sinh THCN.
22