Page 61 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 61

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành cồng



      phải là quản lý bán hàng, và đương nhiên không phải nhân viên

      kinh doanh. Nhiệm vụ của người bán hàng không phải là xác định
      chiến lược. Việc của chúng  ta là  thực hiện chiến lược  rõ ràng đã
      được CEO định ra. Ngài CEO, hãy làm việc của ngài đê chúng tôi

      có thể làm việc của mình.


      Coi  thường  người  bán  hàng:

      Vứt  rác  lên  bàn  quản  lý  bán  hàng

      Một vài  tô chức định hướng  theo việc bán hàng,  một vài tô chức

      khác  thì  không. Trong  một vài  công  việc đầu  tiên  của  tôi,  người
      bán hàng chỉ đạo cả  thế giới.  Những gì nhân viên bán hàng cần,

      họ sẽ có được ngay. Tôi  và người  anh em  của  mình  đã  kéo công
      ty nhựa nhỏ bé đó từ trên xuống dưới. Chúng tôi  là đổng phạm.
      Tôi  đi  ra  thị  trường  và  bảo  anh  những  gì  cần  thiết  đê  lấy  được
      một hợp đổng. Anh hỗ trợ tôi ở văn phòng và đảm bảo chắc chắn

      rằng những khách hàng và tôi  sẽ được phục vụ  tốt.  Là giám đốc
      bán hàng, tôi không bao giờ cảm thây công ty không ủng hộ toàn

      lực cho những cố gắng bán hàng của mình. Sau đó, ờ công ty tiếp
      thị sản phẩm trực tiếp, tôi bắt đầu hiểu đẩy đủ một công ty định
      hướng  theo  sản  lượng  bán hàng  là  như thế nào.  Nhân  viên bán

      hàng  gần  như  là  hoàng  gia  vậy.  Họ  có  phòng  làm  việc  tốt  hơn,
      được kính trọng hơn, có lương cao hơn, và gần hơn vói lỗ tai của

      CEO.  Bất kì  khi  nào  có  tranh  chấp  giữa  nhân  viên bán  hàng  và
      nhân viên hành chính, hay với tài chính, nhân viên bán hàng luôn
      an toàn hàng đầu. Đây là môi trường lý tưởng cho bán hàng và tạo

      nên một văn hoá bán hàng thắng lợi cũng như những tăng trưởng
      tuyệt vời về doanh số.




                                        63
   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66