Page 58 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 58

Mike Weinberg



          bán hàng, tôi thường thiên vị cho nhân viên bán hàng. Tôi tự hào

          thừa nhận điều này. Máu chảy trong tôi là máu bán hàng. Đầu tiên
          và quan trọng nhất, tôi nhìn nhận nhiều  trường liọp trước tiên là
          qua  lăng kính của nguôi đi săn khách hàng và sau  đó là  qua  con

          mắt của một giám đốc bán hàng hay cố vâh bán hàng.
             Những thiên vị này ccS hiệu quả khi tôi xây dựng các mối quan
          hệ và bắt đầu  huấn  luyện nhân  viên bári  hàng.  Họ  tin  tường  tôi

          bởi  tôi  là  một  trong  số họ.  Hay  là  bởi  vẻ  ngoài  của  vị  trí  nghề
          nghiệp của tôi,  các giám  đôc cấp cao và CEO cũng lắng nghe tôi

          thật lòng (hầu hê't các trường hợp là thê). Qua một thòi gian khá
          lâu, tôi học được là những thứ thường bị coi  là lý do lý trâu,  than
          thở khi nhân viên nêu ra thì thường lại được coi là những khuyến

          cáo, kiêh nghị sáng suốt nếu được người ngoài trình bcày. Những ý
          nghĩ giôhg nhau đêh từ nhiều người khác nhau ò nhiều vị trí khác
          nhau. Đúng là bụt chùa nhà không thiêng. Điều này đúng hon bao

          giò hết.


          Tại  sao  huấn  luyện  bán  hàng

          lại thành  tư vấn  bán  hàng


          Mục  tiêu co bản  của hợp đổng  đầu  tiên của  tôi  vói  một công  ty
          thường là huấn luyện đội bán hàng,  hay  ít nhâ't  là  một số thành
          viên của đội này, bao gổm lãnh đạo và quàn lý bán hàng.  Không

          gì hấp dẫn tôi hon việc giúp nhân viên và quản lý bán hàng thành
          công  trong  việc  lây  thêm  hợp  đổng  mói.  Tôi  đã  chi  ra  16  lý  do

          không ngọt ngào khiêh cho nhân viên bán hàng thâl bại và sẽ huấn
          luyện các bạn trong suốt các chủ đề của cuốn sách này. Đó là niềm
          dam mê của tôi và những gì tôi thích làm.





                                            60
   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63