Page 59 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 59
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Nhưng trong nhiều trường hợp, một sự chuyển đổi thú vị xuâ't
hiện khi mối quan hệ huấn luyện của tôi với đội bán hàng tiêh
triến. Khi tôi tiếp tục hỏi các câu hỏi, dành thời gian với từng thành
viên của đội và trong các buổi họp nhóm, đi lang thang trên các
hành lang, và thậm chí tham gia các cuộc họp bán hàng, một bức
tranh xuất hiện khác vói những gì tôi được nghe từ quản lý cấp
cao, người ký hợp đổng vói tôi. Tôi không ám chi là họ đang lừa
tôi, nhưng tôi nhận ra sau hàng tá cuộc họp rằng thường có nhiều
hon một phía của câu chuyện vì sao kê't quả bán hàng không đạt
được như nó đáng phải thế. Không liên quan đến chính trị doanh
nghiệp và không sợ mâ't việc (a, đây là tự do của người ngoài
không phải nhân viên!), tôi tìm hiểu sâu thêm và tiếp tục mở các
trang bìa, thường ở đằng sau đó ẩn giâd một vài vấn đề nghiêm
trọng chống lại việc bán hàng. Đó là khi những gì ban đẩu là công
tác huấn luyện bán hàng chuyển thành hợp đổng ttr vấn toàn diện.
Các giám đốc và CEO thực sự muốn sửa chữa những vấn đề về
bán hàng, đón chào những hướng dẫn và cảm on người ngoài
trung thực có thể giơ tâím gương đủ gần đế họ nhìn thây tại sao
đội của họ không đạt được kết quả mong muôh. Hãy cùng xem
xét một vài những vâh đề phổ biến cản trở thành công của các tổ
chức bán hàng.
Bán hàng theo chiến lược: Ngài CEO, làm ơn hãy
làm việc của ngài để tôi có thể làm việc của tôi!
Một trong những vấn đề không thê tranh cãi để một tô chức bán
hàng thành công trong việc tìm được khách hàng mới là sự minh
hạch, Tôi chưa thấy một cá nhân hay đội bán hàng nào có thể mang
lại thành công trên thị trường mà không có một bức tranh rõ ràng
61