Page 57 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 57
CHƯỜNG 3
Trách nhiệm của công ty trong
việc bán hàng thành công
Trong chương 2 chúng ta đã đê cá nhân người bán hàng vào
ghế nóng. Bây giờ đã đến lúc để chiếu ánh đèn sân khâu vào công
ty và những trách nhiệm của nó trong thành công của việc bán
hàng. Hãy công bằng. Mọi thứ không phải đều nằm trên vai của
nhân viên bán hàng. Có hàng dãy dài những nhân tố ngoài tầm
kiếm soát của nhân viên và tổ chức bán hàng. Những nhân tố này
có thể là vật cản đường đế triển khai một kê' hoạch tân công bán
hàng thành công. Và những nhân tố này đáng được chỉ ra ngay ở
đây.
Tôi thường chi được đưa đến một công ty khi muốn gia tăng
nhanh chóng hiệu quả của tổ chức bán hàng hoặc khi đội bán hàng
không hoạt động theo như cách họ đáng ra phải thế, trong lĩnh vực
mang lại thương vụ mới. Bởi trong thâm tâm tôi đã là một người
59
-Tpr