Page 57 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 57

CHƯỜNG  3






         Trách nhiệm của công ty trong



              việc bán hàng thành công



















        Trong chương 2 chúng ta đã đê cá nhân người bán hàng vào
     ghế nóng. Bây giờ đã đến lúc để chiếu ánh đèn sân khâu vào công

     ty và  những trách nhiệm  của  nó  trong  thành công của việc bán
     hàng. Hãy công bằng. Mọi thứ không phải đều nằm trên vai của

     nhân viên bán hàng.  Có hàng dãy dài những nhân tố ngoài tầm
     kiếm soát của nhân viên và tổ chức bán hàng. Những nhân tố này
     có thể là vật cản đường đế triển khai một kê' hoạch tân công bán

     hàng thành công. Và những nhân tố này đáng được chỉ ra ngay ở
      đây.
        Tôi thường chi được đưa đến một công ty khi muốn gia tăng

      nhanh chóng hiệu quả của tổ chức bán hàng hoặc khi đội bán hàng
      không hoạt động theo như cách họ đáng ra phải thế, trong lĩnh vực
      mang lại thương vụ mới. Bởi trong thâm tâm tôi đã là một người




                                       59
                                      -Tpr
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62