Page 10 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 10
tiêu chiến lược nhằm thực hiện thành công đề án Phát triển thương
mại nông thôn, đưa nền kinh tế nước ta phát triển bền vững, thu hẹp
dần khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, đảm bảo cân đối thị
trường nội địa, tạo điều kiện nâng cao chất lượng sống của người
dân vùng nông thôn.
Với ý nghĩa đó, Nhà xuất bản Công Thương tổ chức biên soạn
và xuất bản cuốn sách “Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng
ở nông thôn Việt Nam”. Hy vọng cuốn sách cung cấp những thông
tin hữu ích cho bạn đọc, đặc biệt là các nhà quản lí, các doanh
nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nội địa có những đánh giá toàn diện
và đầy đủ về thị trường nông thôn để có một chiến lược phát triển
thương mại nông thôn phù hợp.
Trong quá trình biên soạn cuốn sách khó tránh khỏi những
thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến góp ý của
bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần xuất
bản sau.
NHÀ XUẤT BẢN CÔNG THƢƠNG