Page 10 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 10

tiêu chiến lược nhằm thực hiện thành công đề án Phát triển thương

            mại nông thôn, đưa nền kinh tế nước ta phát triển bền vững, thu hẹp
            dần khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, đảm bảo cân đối thị
            trường nội địa, tạo điều kiện nâng cao chất lượng sống của người
            dân vùng nông thôn.

                  Với ý nghĩa đó, Nhà xuất bản Công Thương tổ chức biên soạn
            và xuất bản cuốn sách “Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng
            ở nông thôn Việt Nam”. Hy vọng cuốn sách cung cấp những thông
            tin  hữu  ích  cho  bạn  đọc,  đặc  biệt  là  các  nhà  quản  lí,  các  doanh

            nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nội địa có những đánh giá toàn diện
            và đầy đủ về thị trường nông thôn để có một chiến lược phát triển
            thương mại nông thôn phù hợp.

                   Trong quá trình biên soạn cuốn sách khó tránh khỏi những
            thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến góp ý của
            bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần xuất
            bản sau.

                                          NHÀ XUẤT BẢN CÔNG THƢƠNG
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15