Page 5 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 5

MỤC LỤC


                                                                          Trang

            LỜI MỞ ĐẦU                                                      9

            Chương  1:  MỘT  SỐ  VẤN  ĐỀ  LÝ  LUẬN  VỀ  PHÁT
            TRIỂN THỊ TRƢỜNG BÁN LẺ HÀNG TIÊU DÙNG Ở
            NÔNG THÔN

            1.1. Khái niệm, vai trò và các mối quan hệ của thị trƣờng       11
            bán lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn

            1.1.1. Khái niệm bán lẻ và thị trường bán lẻ                    11

            1.1.2. Đặc trưng cơ bản của thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở   16
            nông thôn


            1.1.3. Vị trí, vai trò và các mối quan hệ của thị trường bán lẻ   18
            hàng tiêu dùng ở nông thôn

            1.2. Khái niệm và nội dung phát triển thị trƣờng bán lẻ         23
            hàng tiêu dùng ở nông thôn

            1.2.1. Khái niệm về phát triển thị trường                       23

            1.2.2. Vai trò và chức năng của các chủ thể phát triển thị trường   29
            bán lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn

            1.2.3. Những nội dung cơ bản của phát triển thị trường bán lẻ   33
            hàng tiêu dùng ở nông thôn

            1.3. Phát triển  thị  trƣờng bán lẻ ở nông thôn trong quá       40
            trình thực hiện công nghiệp hóa, hội nhập kinh tế quốc tế
            và kinh nghiệm của Trung Quốc

            1.3.1. Tác động của quá trình thực hiện công nghiệp hóa         40

            1.3.2. Tác động của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế          45

            1.3.3. Kinh nghiệm của Trung Quốc về phát triển thị trường bán   47
            lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn trong thời kỳ công nghiệp hóa và
            hội nhập kinh tế quốc tế

            1.3.4. Bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam                     51
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10