Page 6 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 6
Chương 2: THỰC TRẠNG THỊ TRƢỜNG BÁN LẺ
HÀNG TIÊU DÙNG Ở NÔNG THÔN VIỆT NAM GIAI
ĐOẠN 2001 - 2012
2.1. Tổng quan thị trƣờng bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam 55
2.1.1. Qui mô thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng 55
2.1.2. Thực trạng phát triển doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên 58
thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng
2.1.3. Thực trạng phát triển các loại hình bán lẻ trên thị 65
trường
2.1.4 Đánh giá chung 69
2.2. Thực trạng phát triển thị trƣờng bán lẻ hàng hóa tiêu 74
dùng ở nông thôn Việt Nam giai đoạn 2001 - 2012
2.2.1. Khái quát chung về khu vực nông thôn nước ta 74
2.2.2. Thực trạng phát triển nhu cầu tiêu dùng của dân cư nông 79
thôn
2.2.3. Thực trạng phát triển hoạt động bán lẻ ở nông thôn 86
2.2.4. Đánh giá trình độ phát triển thị trường bán lẻ nông thôn 95
2.3. Thực trạng chính sách phát triển thị trƣờng của nhà 100
nƣớc
2.3.1. Khái quát quá trình đổi mới, phát triển kinh tế thị trường 100
ở nước ta
2.3.2. Chính sách phát triển “cầu” về hàng hóa tiêu dùng ở nông 104
thôn
2.3.3. Thực trạng chính sách phát triển thương mại ở nông thôn 106
2.3.4. Đánh giá chung về chính sách phát triển thị trường bán lẻ 113
hàng tiêu dùng ở nông thôn