Page 6 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 6

Chương  2:  THỰC  TRẠNG  THỊ  TRƢỜNG  BÁN  LẺ
            HÀNG TIÊU DÙNG Ở NÔNG THÔN VIỆT NAM GIAI
            ĐOẠN 2001 - 2012
            2.1. Tổng quan thị trƣờng bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam         55


            2.1.1. Qui mô thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng                   55

            2.1.2. Thực trạng phát triển doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên    58
            thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng


            2.1.3.  Thực  trạng  phát  triển  các  loại  hình  bán  lẻ  trên  thị   65
            trường

            2.1.4 Đánh giá chung                                             69


            2.2. Thực trạng phát triển thị trƣờng bán lẻ hàng hóa tiêu       74
            dùng ở nông thôn Việt Nam giai đoạn 2001 - 2012
            2.2.1. Khái quát chung về khu vực nông thôn nước ta              74


            2.2.2. Thực trạng phát triển nhu cầu tiêu dùng của dân cư nông   79
            thôn

             2.2.3. Thực trạng phát triển hoạt động bán lẻ ở nông thôn       86


            2.2.4. Đánh giá trình độ phát triển thị trường bán lẻ nông thôn   95

            2.3. Thực trạng chính sách phát triển thị trƣờng của nhà        100
            nƣớc

             2.3.1. Khái quát quá trình đổi mới, phát triển kinh tế thị trường   100
            ở nước ta

            2.3.2. Chính sách phát triển “cầu” về hàng hóa tiêu dùng ở nông   104
            thôn


            2.3.3. Thực trạng chính sách phát triển thương mại ở nông thôn   106


            2.3.4. Đánh giá chung về chính sách phát triển thị trường bán lẻ   113
            hàng tiêu dùng ở nông thôn
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11