Page 7 - Phát Triển Thị Trường Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng
P. 7
Chương 3: PHƢƠNG HƢỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT
TRIỂN THỊ TRƢỜNG BÁN LẺ HÀNG TIÊU DÙNG Ở
NÔNG THÔN GIAI ĐOẠN 2011 - 2020
3.1. Triển vọng phát triển thị trƣờng bán lẻ hàng tiêu 123
dùng ở nông thôn Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
3.1.1. Dự báo một số chỉ tiêu phát triển của thị trường nông thôn 123
giai đoạn 2011 - 2020
3.1.2. Một số xu hướng phát triển trên thị trường nông thôn 129
3.1.3. Phân tích, đánh giá triển vọng phát triển thị trường bán lẻ 131
hàng tiêu dùng ở nông thôn giai đoạn 2011 - 2020
3.2. Quan điểm, mục tiêu và phƣơng hƣớng phát triển thị 134
trƣờng bán lẻ hàng tiêu dùng ở nông thôn giai đoạn 2011 -
2020
3.2.1. Quan điểm phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở 134
nông thôn
3.2.2. Mục tiêu phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng ở 135
nông thôn
3.2.3. Phương hướng hoàn thiện khung khổ pháp luật, nâng cao 136
vai trò của nhà nước trong phát triển thị trường bán lẻ
3.2.4. Phương hướng phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng 143
ở nông thôn trong thời gian tới
3.3. Các giải pháp, chính sách phát triển thị trƣờng bán lẻ 148
hàng tiêu dùng ở nông thôn trong giai đoạn 2011 - 2020
3.3.1. Các giải pháp, chính sách nâng cao thu nhập bằng 148
tiền của dân cư khu vực nông thôn
3.3.2. Các giải pháp, chính sách phát triển cầu về hàng hóa tiêu 152
dùng trên thị trường nông thôn
3.3.3. Các giải pháp, chính sách phát triển các chủ thể tham 155
gia bán lẻ trên thị trường nông thôn giai đoạn 2011 - 2020
3.3.4. Các giải pháp, chính sách hỗ trợ phát triển thương mại ở 163
nông thôn