Page 35 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 35

niichaeU. ĩĩlaher  -^3 3


        anh là Jay Michaels sẽ đến đầy vào thứ sáu tuẩn này.
        Anh  có muốn  tham dự buổi  hội thảo với  tư cách là
        khách mời của tôi kliông? Bình thường phí tham dự
        sẽ cao lắm đấy, nhưng tôi nghĩ là tôi có thể tặng cho

        anh một vé”.
              Đúng lúc đó, Jo Ellen quay trở lại với món khai

        vị trên tay.
              “Tôi  xin  lỗi,  nhưng Jay  Michaels  là  ai?”  Rick

        không biết cô  ấy đang  nói  đến  ai  và  mùi  thơm  của
        món ăn để trên bàn đã thu hút sự chú ý của anh.
              “Ông  á'y  là  người  đã  dạy  tôi  về  Thế  hệ  hào

        phóng, triết lý xuyên suốt của công ty tôi.” Michelle
        đáp rồi ăn một miếng khai vị.

              “Thế hệ hào phóng?” Rick hỏi một cách hối lỗi.
        Trời ạ,  tôi chẳng biết gì vê' mấy cái này cả... nhưng mà
        cái bánh cua này ngon thật.

             “Về  cơ  bản,  nó  có  nghĩa  là  bạn  càng  cho  đi
        nhiều thì bạn càng nhân lại nhiều. Jay chỉ cho những

        người  làm  nghê'  như  tôi  và  anh  cách  biến  các  mối
        quan  hệ  thành  nguồn  giới  thiệu  mà  không  gầy  rủi
        ro”,  cô  nói  thêm  khi  nhận ra sự hoài  nghi  của anh.
        “Thực sự đáy là một triết lý rất sâu sắc. Có người nói

        rằng tẩt cả mọi người xung quanh chỉ là những người
        bạn biết, nhưng lại có người nói rằng đó chỉ là những
        người  biết bạn.  Còn Jay nói  rằng thực sự  đó  chính

        là việc những ai biết bạn, bạn biết họ đến đâu và họ
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40