Page 38 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 38

36      Nghệ thuật   lõng khách hàng

          nhiểu người nghĩ tôi như thế,  tôi càng kết nối  được

          với nhiểu người  hơn  nữa.  Dẩn  dần  nó tự phát triển
          mà tôi không phải lo nghĩ vê' việc người ta sẽ dập máy
          hoặc đóng sẩm cửa trước mặt tôi.”

               “Cô có thể kể cho tôi nghe một ví dụ cụ thể vể
          việc cô đang làm  tạo  nên sự khác biệt hay không?”,
          Rick hỏi.

               “Có chứ, tôi có thể kể cho anh rất nhiều ví dụ.
          Như sáng  nay chẳng hạn,  thay vì  phải  kẹp  mấy  tờ

          báo lại và gửi cho  khách  hàng  như  ngày trước,  giờ
          đây tôi  chỉ cần ngổi  một chỗ dùng công cụ Google
          Alert  để liên  lạc với  khách  hàng  và  những  đối  tác
          liên kết và tôi có  thể gửi kèm  những lời nhắn  rằng
          tôi  quan tầm đến  họ.  Làm  như  thế vừa không tốn

          đồng nào mà cũng chẳng mất thời gian.  Khi  thông
          báo  của  Google  Alert  đến,  tôi  xem  lại,  và  chuyển
          tiếp  cho  người  trong  cơ sở  dữ liệu  của  mình  cùng
          với mấy dòng nhắn gửi. Tôi cài đặt Google Alert cho

          tất cả các đối  tác liên kết và nguồn giới  thiệu  hàng
          đầu  của  tôi.  Tôi  gọi  họ  là Đại  sứ  và  Nhà vô  địch.
          Như thể là tôi có  công cụ để quản lý  những người
          trong cộng đồng của  mình.”  Khi  nhìn  thấy vẻ  băn
          khoăn lộ rõ trên khuôn mặt Rick, cô nói thêm “ôi,

          dễ lắm. Tôi có  thể chỉ  cho  anh  trong vòng 20  giầy.
          Nhưng trước hết tôi phải cho anh biết là tôi có cuộc
          hẹn  tiếp  theo  vào  lúc  Ihoo’  chiểu  nay. Từ  giờ đến
          lúc đó chúng ta còn khoảng  15 phút nữa.”
   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43