Page 33 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 33

IDichael J. ĩĩlaher   31


              “Ngoại lệ gì vậy?” Rick hỏi với vẻ mặt tò mò. Rất
         tốt sao? Châng trách cô ấy lại vui vẻ đến vậy.  Chắc trong
         ngành này chỉ có cô ãỳ là người duy nhất “ăn nên làm ra”.

              “Tôi  đang tìm  cách  giúp  những doanh  nghiệp
         bất động sản ở các địa phương tiếp cận gẩn hơn với
         những khách hàng lẩn đẩu tiên mua nhà. Anh có thể

         hỗ trợ tôi  tổ  chức một buổi  hội  thảo  ‘Bữa trưa học
         tập’ ở ván phòng của anh không? Tất nhiên là tôi sẽ

         trả tiển bữa trưa.”
              “Không vấn để gì”,  Rick trả lời.  Kể cả cô ta có
         mua bữa trưa cho tất cả nhân viên d vân phòng thì việc

         đó cũng  chẳng thể giúp doanh sô' tăng lên đầu. “Thế cô
         định nói gì trong buổi hội thảo đó?”

              “À,  chúng  tôi  sẽ  hướng  dẫn  cho  họ  những  gì
         cẩn thiết nhất”. Michelle trả lời. Câu hỏi dường như
         đã  nhóm  lên  niểm hứng khởi  trong cô.  “Tất  nhiên
         chúng  tôi  sẽ  giới  thiệu  cho  các  doanh  nghiệp  địa

         phương biết vể các loại  hình  cho  vay  mà  chúng tôi
         cung cấp,  đồng  thời  chúng  tòi  cũng dạy họ  các kỹ
         năng theo  dõi khách hàng để đạt được hiệu  quả tốt

         nhất, cách tăng doanh số và những điều tương tự. Tôi
         thường khảo sát các cơ sở cho vay để biết thử thách
         nào là khó khăn  nhất với họ,  sau đó  tôi  đưa chúng
         vào mục nội dung của chương trinh.”

              Rick vô cùng ngạc nhiên khi nghe cô để cập đến
         cách tăng doanh số,  nhưng anh đã cố gắng giữ bình
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38