Page 208 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 208

206     Hghệ thuậí lấy lổng khách hàng

           được  100 khách hàng và nhận được 50 hợp đồng với

           khách hàng”, Rick hỏi. Trong một khoảnh khắc, anh
            nghĩ lại  những biển quảng cáo  của Don. Những bài
           đãng của  mình trên  các trang mạng xã hội củng giống
            như những tấm  biển  quảng cảo  của Don,  nhưng điểu
           khác biệt là chúng mỉễn phí...

                 “Chính  xác”,  thầy hướng  dẫn  trả  lời.  “Sau  đó

            cậu cẩn  hỏi  khách  hàng ‘tôi  có  thể giới  thiệu  ai cho
           bạn  hoặc bạn  biết ai  đang có  nhu  cẩu  mua,  bán  bất
           động sản không?’ Thời  gian còn  lại  trong tháng cậu
            hãy đăng lên các trang mạng những mẩu tin tích cực,

            buồn  cười  hoặc thú vị.  Đừng tỏ  ra mỉa mai,  tự  phụ
            hay tiêu cực. Hãy cứ là chính mình thôi.”

                 “Một ‘chính mình’  mới mẻ phải  không?”  Rick
            cười lớn.
                 “Cậu  nói  đúng rồi đấy”,  thầy hướng dẫn  cũng

            cười.  “Bây  giờ  tôi  muốn  nhấn  mạnh  với  cậu  một
            điểu rằng dù giao tiếp điện tử rất quan trọng nhưng
            nó không phải yếu tố quyết định cho sự thành công

            trong công việc kinh doanh của cậu.”
                 “Thật chứ?” Rick hỏi đẩy nghi ngờ.  “Thầy nghĩ

            ở  thời  đại  ngày nay một  người  nào  đó  có  thể phát
            triển công việc kinh doanh mà không cẩn dùng email
           và các trang mạng xã hội hay sao?”

                 “Đúng vậy”, thầy hướng dẫn nói. “Tôi đã có 20
            năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng,  cứ mỗi  nám
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213