Page 205 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 205

ĩĩlỉchael J. ĨTlaher   203


             “Chà,  ngoài  việc  tìm  kiếm  email  của  họ  trên
       các  trang mạng xã hội,  còn  có  một  cách  rẩt hay để

       lấy được email, đó là tổ chức rút thảm trúng thưởng
       hàng tháng bằng cách  gửi email.  Hãy gọi  nó  là  “12
       tháng  Giáng  sinh”  hoặc  “Chiến  dịch  cảm  ơn”.  Hãy

       đưa  ra  giải  thưởng  ấn  tượng  một  chút  để  thu  hút
       nhóm mục tiêu của bạn:  một chiếc iPod,  phiếu quà
       tặng hoặc một chiếc  tivi  màn  hình  phẳng.  Hãy yêu
       cầu họ gửi phiếu đăng kí rút thám email, vậy là cậu sẽ
       có địa chỉ email của họ. Nó cũng giúp cậu có cơ hội

       tương tác khi họ gửi thông tin. Cậu chỉ cần trả lời các
       mẫu đăng ký của họ là được.”

             “Tuyệt”, Rick trả lời với một thái độ hài lòng.
             “Chúng ta đã nói vê' việc làm thế nào để khiến
       cho một mối quan hệ đang ở mức 5 giảm xuống mức
       1  bằng email. Giờ hãy nói về việc làm thê' nào để nâng

       mối  quan  hệ  từ  mức  5  lên  mức  6 và  thậm  chí  còn
       cao hơn thế.  Cậu có thường xuyên sử dụng công cụ
       Google Alerts không?” Thầy hướng dẫn hỏi.

             “Thành  thạo  hơn  thầy nhiểu ấy chứ”,  Rick trả
       lời đẩy tự tin. “Michelle đã chỉ cho  tôi cách sử dụng
       công cụ này trong một cuộc hẹn  ăn  trưa của chúng
       tôi và bầy giờ tôi đã có hơn 50 tin báo - từ Michelle,

       chủ tịch hội viên đó, đối thủ cạnh tranh của tôi, Don
       Dasick,  công ty tôi và  thậm  chí của nhiểu  người  có
       tên giống tôi nữa cơ. Tôi đã nhận được một số phản

       hồi rất tốt từ những người tôi chuyển tiếp.”
   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210