Page 200 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 200

198  ^   Hghệ ứwậí lậj lõng khách hàng

          quyển  làm  cha  mẹ  đối  với  những  đứa  con  của  họ.

          Họ hoang mang! Và trong những lúc như thế cậu lại
          không có  ở  đó  để giải  thích  cho  họ  hiểu.  Cậu  biết

          điểu  này  thật  cockamamie  không,  Rick.  Một  trong
          những sức mạnh lớn nhất của Vùng ảnh hưởng là cậu
          có thể nghe và phản hồi kịp thời, nhưng với email cậu
          không thể làm điểu đó. Tôi không nghĩ là tôi lại phải

          giải thích cho cậu vê' điểu này nữa.”

               “Không, tôi hiểu ý của thầy mà”.
               “Vậy để xem  câu  tiết  kiệm  được  những gi  khi

          không đến gặp  họ  trực tiếp, 45  phút với việc không
          đưa giấy tờ trực tiếp? Có thể là từ một đến hai tiếng
          sau  khi  nhận  được  email  của  cậu  họ  vẫn  bị  hoang

          mang.  Giờ  thì cậu biết hai  tiếng đồng hổ đó  có  giá
          trị  như thế nào  rồi  chứ...”  Rick nhận  thấy có  chút
          thương cảm xen lẫn sự thất vọng trong giọng nói của

          thẩy hướng dẫn.

               “Tôi  nghĩ là từ bầy giờ  trở  đi  tôi  sẽ  không gửi
          hợp đồng và tài liệu qua email  nữa?”  Rick nói,  anh
          cảm thấy xấu hổ nhưng cũng may mắn vì không phải

          nghe từ cockamamie.
               “Chà, không. Không phải thế đâu. Email là một

          công cụ hiệu quả để phục vụ cho công việc của cậu.
          Cậu có để ý thấy là bầy giờ tỏi vẫn dùng nó không?
          Điểu quan trọng là cậu phải sử dụng email một cách
   195   196   197   198   199   200   201   202   203   204   205