Page 201 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 201

ĩĩlichaeU. ĩìlaher   199

        hợp lý.  Cái cuốc phù hợp  để giẫy cỏ dại nhưng cậu

        không thể dùng nó để lấy kem, phải chứ!” Rick cười
        lớn  mặc  dù  anh  không  muốn.  Anh  thấy  mình  suy
        nghĩ thoáng hơn và tâm trạng thoải mái hơn nhờ các
        cuộc gọi của thẩy. “Bây giờ, giao tiếp điện tử trùng với

        phần  nào  của Kim tự  tháp  Giao  tiếp?”  Thẩy hướng
        dẫn tiếp tục hỏi.

              “ớ  Vùng thông tin”, Rick trả lời một cách tự tin.
              “Chính  xác.  Nó  ở  phẩn  trên  của Vùng  thông

        tin,  nhưng nó không thuộc Vùng ảnh hưởng.  Nó là
        chi tiết đầu tiên để cậu biết nên sử dụng để thực hiện
        nhiệm vụ gì”.

              “Cung  cẩp  thông  tin  cho  mọi  người,  phải
        không?” Rick hỏi.

              “Đúng vậy, bất cứ khi nào cậu muốn thông báo,
        xác nhận, hoặc đính kèm thông tin. Cậu nên nhớ là,
        một tin nhắn gửi qua email chỉ là lời hứa hẹn cho một

        cuộc gọi trong tương lai.” Thầy hướng dẫn nói.
              “Vầng,  tôi  hiểu  rồi”  Rick đồng tình,  “Tôi  cũng

        từng nghe Jay nói rằng chúng ta không nên dùng email
        để gửi các tin nhắn quảng cáo bán hàng, chẳng lẽ email
        không thể gây tác động đến mọi người hay sao?”

              “À tất nhiên là nó có thể rồi. Vấn đề là nó có thể
        dễ dàng gầy ra những cách hiểu sai cho người nhận.

        Cậu đã bao giờ phải nhận những kết quả không mong
        muốn từ việc gửi email chưa?”
   196   197   198   199   200   201   202   203   204   205   206