Page 206 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 206

204  ^   Hghệ Ẻhuậí lặj lổng khách hàng

               “Thật  tốt  là  cậu  đã  làm  theo  những  gi  mà

          Michelle  hướng  dẫn”,  thầy  động  viên.  “Bầy  giờ  là
          những tác dụng tích  cực  khác của email”,  thẩy tiếp
          tục. “Email là một cách giao tiếp hiệu quả để cậu giới
          thiệu những người cần kết nối với nhau và giới thiệu

          ai đó với những người trong cộng đồng của cậu. Cậu
          cũng có  thể dùng  email  để xác  nhận  lịch  hẹn  hoặc
          chuyển tiếp  những thông tin  quan  trọng cho  người
          khác -  điểu mà cậu đang làm hàng ngày đó.”

               “Chỉ  không  nên  dùng  nó  để  bán  hàng,  đúng
          không?” Rick hỏi.

               “Đừng dùng để bán hàng, thuyết phục, tạo ảnh
          hưởng như  tôi  đã  từng  nói  với  cậu  trước  đó,  đừng
          dùng nó để chốt hợp đổng với khách hàng. Và cũng
          giống như những dạng giao tiếp khác, cậu cần phải có

          một kế hoạch sử dụng email hợp lý.”


               Xây dựng cộng đồng trực tuyến của bạn
               “Thế có nghĩa là lại phần chia thời gian và tập

          trung vào trọng tâm, đúng không?”
               “Hoàn  toàn  đúng”,  thầy hướng  dẫn xác  nhận.
          “Hãy tiếp cận cộng đồng trực tuyến của cậu theo cách

          mà cậu tiếp  cận với  cộng đồng thực ngoài đời.  Hãy
          lên kế hoạch và thực hiện chúng. Sắp xếp thứ tự triển
          khai  một cách hợp  lý  để cậu  có  thể tìm  kiếm  được

          những khách  hàng tiếm  năng  trong  cộng đổng  của
          cậu.  Nếu khách hàng và Đại sứ  của cậu có sử dụng
   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210   211