Page 211 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 211

niichael J. ĨHaher   209


        cậu  muốn  quảng  cáo  thông  tin  dịch  vụ  của  mình
        đến  với  mọi  người.  Đây ià thời  đại  của công  nghệ
        thông tin và cũng là một thời kỳ thú vị cho sự phát

        triển của Thế hệ hào phóng.”
             Hai  người  tiếp  tục  bàn  vể việc  đăng  video  lên

        các trang mạng xã hội và lên kế hoạch giao  tiếp với
        cộng đồng trực tuyến như thế nào,  Rick quyết định
        sẽ chọn  một thời  điểm  thích hợp  để gửi  email  đảm
        bảo  hồi  đáp  đến  20  người  thuộc  nhóm  B  để  đảm

        bảo lịch làm việc của anh  không bị chồng chéo.  Họ
        luyện tập những gì anh sẽ nói, tập trung vào kịch bản
        Bạn có phải người được chọn?\k đọc lại tất cả các tình

        huống tiếp theo.  Họ bàn vê' việc đặt mục tiêu nguồn
        giới thiệu và để cụm từ “Tôi ở đây để giúp bạn” làm
        chữ  ký  email  của anh.  Sau  đó  thầy hướng  dẫn  giao
        cho  anh  đọc  cuốn  sách  Quy  tâc  mới  về Tiếp  thị  và

        Quảng cáo  của  David  Meerman  Scott,  và  hai  cuốn
        sách  khác  là  Tiếp  thị  dựa  trên  sự cho phép  của  Seth
        Godin và ĐAM MÊ KHÁM PHÁ của Vaynerchuk'^.

        Cuối cùng thầy hướng dẫn cũng ôn lại bài học
             “Trước  khi  kết  thúc  cuộc  trò  chuyện  này,  tôi
        muốn hỏi tuần trước cậu đã hỏi vể vợ tôi phải không?”




        16.  Gary Vaynerchuk,  đam mê khám pháĩTyi sao giờ là lúc đáu tư
        cho Đam mê của bạn  (Ncw York:  HarperCollins, 2009),  36 và để
        xem danh sách nguổn tham khảo, mời bạn truy cập: www.7LBook.
        com/Resources.
   206   207   208   209   210   211   212   213   214   215   216