Page 215 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 215

ĩĩlichaeU. ĩnaher   213

            “Rick này, anh cũng biết công ty tôi hoạt động

       trong  lĩnh  vực  thương  mại”,  Harold  nói  với  một
       giọng nghiêm  túc  hơn,  nhưng tôi  có  một vài  người
       cẩn  đến sự giúp  đỡ của một  nhà môi giới  bất  động
       sản. Tôi giới thiệu anh với họ được không?

            “Thế thì tuyệt quá”, Rick nói. “Tôi thực sự mong
       muốn  giúp  đỡ  họ.  Ngoài  ra,  tôi  muốn  nói với  anh

       điểu này,  nếu anh  cần liên  hệ với các đại lý  thương
       mại  để họ  giúp  anh  phân  phối  hàng hóa  thì  cứ nói
       cho tôi biết nhé. Tôi có một người bạn đang làm công
       việc ấy. Tôi rất vui vì Jeremy đã giúp đỡ được cho anh.

       Tôi biết anh ta sẽ làm được mà.”

               Giáo dục và Giao tiếp là hai yếu tố
                         quan trọng nhất

            “Tôi đang chờ báo cáo tiến độ của cậu đầy, chàng
       trai”,  thầy  hướng  dẫn  nói  bằng  một  giọng  nghiêm
       khắc.  “Trong  cộng  đồng  của  cậu  có  còn  người  nào

       thuộc nhóm B không?”
            “A có ạ”,  Rick nói bằng giọng hối lỗi.  “Nhưng
       tôi  đã  giảm  từ  56  người  xuống  chỉ  còn  ba  người,

       ngoài  ra tôi còn thêm được 27 Nhà vô địch mới vào
       cơ sở dữ liệu của tôi  nữa!  Bài học vê' email đảm bảo
       hồi đáp và ngôn ngữ ‘Bạn có phải người được chọn?’

       đã đem lại hiệu quả đúng như thầy nói!”
            “Rick, thật tuyệt vời”, tôi chúc mừng cậu. “Thật
       đấy, cậu biết không, có rất nhiểu người cũng tham gia
   210   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220