Page 220 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 220

218    Nghệ thuậí lấy lồng khách hàng

         gặp Một đối Một, sau đó dẫn anh ta qua từng bước

         như là mang ánh sáng vào trong quá trình mua, bán
         và đẩu tư vậy”, thầy hướng dẫn giải thích. “Làm như
         vậy, sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của cậu, từ đó
         nó sẽ tạo dựng được lòng tin cho khách hàng và tạo
         cho họ sự tự tin để tiếp tục đi qua toàn bộ quá trình

         một cách nhanh chóng.”
              “Bây giờ,  Rick,  chúng  ta  dần  đi  đến  cuối  con
         đường”,  thầy  hướng  dẫn  cho  biết,  trong  giọng  nói

         của thầy có  một chút xúc động.  “Bài  tập  cuối  cùng
         của câu là bài tập mà cậu không cần phải nộp lại cho
         tôi, bởi vì cậu sẽ không bao giờ hoàn thành được bài
         tập đó.”

              “Điểu này nghe không ổn chút nào”, Rick vừa
         nói  vừa  gượng  cười.  Anh  cũng  cảm  thấy  có  chút

         xúc động.


                      Mỗi người dạy một người
              “Dù sao tôi vẫn nghĩ là cậu sẽ thích bài học này”,
         thầy hướng dẫn  đảm bảo với anh.  “Tôi chắc chắn là

         cậu đã nhân ra rằng cậu chưa thể đến với Thế hệ hào
         phóng chỉ vì mới  hoàn  thành  Bảy cấp  độ  giao  tiếp.
         Thực sự đây mới  chỉ là bước khởi  đầu của cậu. Tuy

         nhiên,  bước tiếp theo cậu cần  làm là dạy cho  người
         khác những gì cậu đã học được.  Những người nhận
         được nhiểu, cần phải cho đi nhiểu.  Chúng tôi gọi là
         mỗi người dạy một người.”
   215   216   217   218   219   220   221   222   223   224   225