Page 225 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 225

ĩĩầchael J. ĩĩlaher  ->^223


         người  đặc  biệt  khác.  Vậy với  ý  nghĩ  này  tôi  muốn
         hỏi cậu: trong tất cả những người cậu biết thì những
         người chủ đại  lý  bất động sản,  chuyên  gia thế chấp

         hay nhà khởi nghiệp nào có thể là ứng cử viên tiềm
         năng sẽ đầu tư cho bản thần bằng cách tham gia vào
         khóa tập huấn này không?”

              “Chà”,  Rick trả lời. “Cầu hỏi này áp dụng cho
         rất nhiểu mối quan hệ kết nối, đối tác liên kết và đồng
         nghiệp của tôi. Thầy có làm việc với luật sư không?”

              “Tất nhiên là có.  Bất cứ ai làm việc trong lĩnh

         vực bán hàng hay tiếp thị có nhu cẩu muốn phát triển
         công việc kinh doanh của họ bằng hình thức truyển
         miệng”, thẩy hướng dẫn trả lời.

              Rick nhớ ra vài người và ngay lập  tức  nói  cho
         thẩy  hướng  dẫn  nghe.  Thẩy  tiếp  nhận  thông  tin  và
         Rick hứa sẽ gọi cho họ trước 4h00’ chiểu.

              “Thứ hai, tôi  muốn đề nghị cậu giữ liên lạc với
         tôi”, thầy hướng dẫn nói. Rick nhận thấy một sự tôn
         trọng trong giọng nói của ông.

              “Vậy, đây không phải là lời tạm biệt mãi mãi?”

         Rick cười.
              “Không”, thầy hướng dẫn trả lời một cách nhiệt
         tình. “Chắc chắn là sẽ không còn những cuộc gọi kéo

         dài suốt hai tiếng đổng hổ. Nhưng tôi luôn ở đầy, và
         Jay sẽ thường xuyên  nói  cho tôi biết những gì  đang
         diễn ra. Chúng ta chắc chắn sẽ giữ liên lạc.”
   220   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230