Page 219 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 219

niichaeU. ĩĩlaher  ->^217


         không cần thiết nhưng vể lâu dài thì nó giúp tiết kiệm
         được thời gian cho cả cậu và khách hàng.”

              “Tại sao lại như vậy?”, Rick hỏi.
              “Thử tưởng tượng cậu rời khỏi thị trấn để đến

         nhà  một  người  bạn.  Vì  ngoài  trời  đang bão  to  nên
         cậu tới nơi hơi muộn, khi anh ta mở cửa ra thì phát
         hiện nhà bị mất điện.”

              “Được  thôi”,  Rick  nói.  Anh  không  biết  thầy
         hướng  dẫn  đang ám  chỉ  điểu  gì  nhưng  đến  giờ  thì
         Rick đã biết bài học đang chuẩn bị bắt đầu.

              “Căn nhà tối đen, anh ta đi qua phòng khách và
         nói: <Hãy vào đi. Hây cẩn thận với cái bình ở bên trái,
         tôi mua nó ở Hy Lạp đấy.  Chờ chút, ở trong bếp có

         mấy ngọn nến, tôi sẽ đi lấy’. Cậu sẽ đi qua căn phòng
         tối đen đó với tốc độ như thế nào để đuổi kịp anh ta?”
              “Không quá nhanh”,  Rick  trả lời.  “Tôi  không
         muốn  làm  đổ  cái  binh  hay  bất  cứ  cái  gì  đó  trong

         ngôi nhà.”
              “Chính xác. Cậu chưa bao giờ tới nhà anh ta và

         căn phòng lúc đó đang tối om.  Bây giờ, nếu có điện
         trở lại, cậu sẽ cảm thấy tự tin để đi tìm bạn của cậu
         trong nhà bếp?”

               Chác chăn rối
              “Các  cuộc  gặp  Một  với  Một  quan  trọng  nhất

         của cậu rất có thể cũng giống như những buổi tư vấn
         khách hàng như vậy. Mang đến cho khách hàng cuộc
   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223   224