Page 217 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 217

ĩĩ]ỉchaelJ.ĨHaher   215


        con người. Khi cậu chàm sóc người khác, những con
        số sẽ tự chăm sóc cậu.”

             “Đúng vậy,  đó  là sự  thật.  Và  tôi  cảm  thấy  tốt
        hơn  nhiểu  khi  tập  trung vào  con  người. Tuy nhiên,
        tôi  sợ thuê trợ lý sẽ làm  hỏng việc của tôi. Tôi  thấy
        rất nhiểu người nói rằng, những người trợ lý thường
        mang  lại  nhiểu  rắc  rối  hơn  những gi  họ  làm  được.
        Ý tôi là tôi phải dành nửa ngày để viết ra danh sách

        những việc cẩn làm cho họ”, Rick trầm ngâm.
             “Đúng thế,  nhiểu người đã làm  như thế”,  thẩy

        hướng dẫn đồng ý.  “Nhưng trước khi  cậu thuê một
        trợ lý, hãy lập thời gian biểu cho  trợ lý của cậu dựa
        trên những việc cậu cần hoàn thành. Giữ lại cho chính
        mình những nhiệm vụ cậu yêu thích và các công việc
        hái ra tiển nhiểu nhất và để những phẩn việc còn lại

        cho trợ lý.”
             “Các công việc hái ra tiến?”

             “Đúng vậy,  các  còng việc  của  cậu  trong Vùng
        ảnh hưởng và những cuộc giao dịch với khách hàng
        -  mời và chào hàng,  những hợp  đồng sắp ký kết và
        những  buổi  đi  xem  nhà.  Tiếp  theo  là  cậu  phải  lên

        danh  sách  cuộc  hẹn  và  tim  kiếm  khách  hàng  tiếm
        năng. Đó là cách để cậu thực hiện cỏng việc hiệu quả
        nhất và đó cũng là những công việc hái ra nhiểu tiển
        nhất của cậu. Những phẩn còn lại có thể là công việc

        của trợ lý. Theo cậu, cách tốt nhẩt để tìm một trợ lý
        đắc lực là gì?”
   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222