Page 218 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 218

216  ^   Nghệ ẾhuậẾ lẩíj lõng khách hàng


               “Thông qua giới thiệu?”, Rick đoán.

               “Chính xác.  Chúng ta không chỉ  cẩn  giao  tiếp
          để giới thiệu dịch vụ đến cộng đổng của chúng ta mà
          còn giao tiếp để bày tỏ nhu cầu của chúng ta tới cộng
          đồng của mình.  Hãy viết ra tất cả các đặc điểm  của

          một trợ lý hoàn hảo và nói cho Đại sứ và Nhà vô địch
          biết. Có nhiều khả năng trợ lý của cậu sẽ đến từ cộng
          đồng của cậu”.

               “Đó  là một ý  tưởng  tuyệt vời”,  Rick vừa  nói
          vừa viết.


                   Một giải pháp cho mọi giải pháp

               “Nội  dung  chính  của  bài  học  ngày  hôm  nay
          là  những tư vẩn  đầu  tiên  cậu  mang  đến  cho  khách
          hàng”, thầy hướng dẫn giải thích.

               “Cậu cẩn phải xác định những vấn để cẩn tư vấn
          cho người mua, người bán, nhà đầu tư và bất cứ kiểu

          khách hàng nào khác mà cậu cẩn làm việc cùng.”
               “Được rổi”  Rick nói và nhanh chóng ghi chép

          lại  lời thầy.  “Tôi có  một danh sách nội dung những
          vấn để liên quan để tư vẩn cho người bán.”
               “Rất tốt. Bây giờ cậu chỉ cần đảm bảo đã chuẩn

          bị sẵn  sàng để thuyết  trình vê những dịch vụ  mình
          cung cấp”, Thẩy hướng dẫn giải thích. “Cậu hẹn gặp
          họ ở văn phòng và hãy nói với họ rằng,  cậu chỉ cần

          một vài phút cho cuộc hẹn  này.  Có vẻ như việc này
   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223