Page 213 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 213

ĩĩlichael J. ĩĩlaheT   211

             Nó  không gấp  đâu,  nhưng khỉ  nào  bạn  có  thời
            gian, hãy gọi cho tôi nhé.  Tôi đảm bảo là cuộc gọi

             này chỉ tốn  một đến hai phút của bạn thôi.  Cảm
             ơn bạn trước nhé.

             Rất mong nhận được hồi ấm sớm từ bạn!
                                          < < Tên người gửi > >

             Tái bút.  Nếu ai khác nghe máy,  vui lòng nói vôi
             họ là tôi cđn nói chuyện với bạn.  Cảm ơn. Đây là

             <<Sô' điện thoại n^ời gửi>>.
             Ngay  khi  đọc  xong  email  của  thẩy,  anh  nhận
       được một email mới. Anh mở nó ra và cảm thấy thất

       vọng ê chể.
             Chào Rick!

             Tinh  hình  thế nào  rồi?  Tôi  báo  với  cậu  một tin
             không vui là qua buổi triển lãm nhà vừa rổi,  ngôi

             nhà của cậu  vẫn  chưa  bán được.  Dù sao đi nữa,
             hãy cho tôi biết khi nào cậu rảnh,  tôi muốn cùng
             cậu ân trưa và tán gẫu với cậu.

                                                        Don.
   208   209   210   211   212   213   214   215   216   217   218