Page 212 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 212

210  ^   Nghệ thuậí lậj lõng l<hách hàng


          Thầy nói  nhẹ  nhàng.  “Liệu  tôi  có  nhận  được  thiệp
          mời cưới trong thời gian tới không nhỉ?”

               “Có thể”, Rick nói một cách lãnh đạm. “Nhưng
          không phải từ tôi.”

               “ổ ,  thật à?”  Thẩy hướng dẫn hỏi.  Nghe giọng
          thẩy có vẻ thực sự quan tám đến chuyện này.

               “Vâng, hóa ra không phải vậy”, Rick thở dài.

                “Chà,  tôi  rất  tiếc  khi  nghe  cậu  nói  như  vậy”,
          thầy hướng dẫn nói với vẻ thông cảm. “Nhưng nghe
          này, đừng chán nản. Cô gái của cậu vẫn ở đầu đó, ở
          một nơi nào đó, tôi đảm bảo đấy.”

                “Cảm ơn thầy”.

                Rick cúp máy. Anh rất muốn kể cho thầy nghe
          toàn bộ câu chuyện và nhờ thầy tư vấn. Anh thở dài
          một tiếng, sau đó viết lại danh sách nhiệm vụ cẩn làm
          và danh mục hành động,  anh nhận được một email

          đảm bảo hổi đáp.
                Chủ để: Chào. « T ê n »  có một vài cầu hỏi cụ

           thể, ngắn gọn cho bạn...
                Chào.  « T ê n » !

                Mong là mọi chuyện đều tốt đẹp.

                Rất xin lỗi vì đã làm phiên,  nhưng tôi muốn trao
                đổi với bạn  một số việc.  Tôi có một số câu hỏi cụ
                thể dành cho  bạn.  Bạn  có thể gọi cho  tôi theo sô
                điện thoại <...> khi bạn có thời gian rảnh không?
   207   208   209   210   211   212   213   214   215   216   217