Page 348 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 348

sô" hàng hóa trên và cuốĩ cùng sô" hàng hóa này hoàn
                  toàn biến mất; khi bên cung cấp đưa sự việc ra trưốc
                  pháp luật, công ty khách hàng đã bốc hơi, không còn
                  hàng hóa cũng như trách nhiệm gì cả.

                  Bí quyết của những người bán hàng "có nghề"

                      Những  người  bán  hàng  có  kinh  nghiệm  không
                 bao  giờ  có  trong  tay  những  hóa  đơn  không  được
                  thanh  toán  đúng  hạn.  Họ  có  bí  quyết  gì  không?
                  Không,  chang có bí  quyết  gì  đặc biệt,  họ chỉj±áL.ý-
                  tới những dấu hiệu đáng ngờ (nếu có) ở phíajdiách
                 hằng.      ~     "■■■-------------   ■

                    ~Ỵ- Sô" lượng hàng hóa tăng một cách bất thường.

                      -  Nhận  được  đơn  đặt  hàng  lốn  và  khẩn  vào
                  đụng giai đoạn cao điểm.

                      -  Không  thể  kiểm  tra  độ  chính  xác  của  thông
                 tịin về tài chính, kế toán do khách hàng cung cấp.
                  ị   -  Không  thể  kiểm  tra  các  thông  tin  về  khách
                 hàng  vì  không  thể  liên  lạc  các  nhân  vật  hoặc  các
                 công  ty  có  thể xác  nhận  thông  tin  hoặc  nếu  có  thì
                 bên thứ ba từ chổi cung cấp thông tin.
                      -  Công  ty  của  khách  hàng  đột  ngột  thay  đổi
                 lãnh đạo và nguồn vốn không rõ ràng.


                  10 nguyên tắc "vàng" để giữ nguyên giá

                      1.  Giá cao đồng nghĩa với chất lượng tốt
                      2.  Dù muốn dù không,  giảm giá xuống có nghĩa


                 352
   343   344   345   346   347   348   349   350   351   352   353