Page 11 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 11

Sẽ  là  thiếu  thận  trọng  nếu  nói  rằng  tư  tưởng
                  này,  với  sự  phát  triển  tích  cực  của  nó,  sẽ  nhanh
                  chóng biến  đổi  môì  quan  hệ  vốn có trong bổi cảnh
                  xã hội của chúng ta.

                      Hiện  nay,  sô"  ngưòi  thấm  nhuần  tư  tưởng  về
                  môi quan hệ bình đẳng giữa người vối người, thuộc
                  bất kì  tầng lớp xã hội nào,  trong bất kì hoàn cảnh
                  nào vẫn còn rất nhỏ bé.

                      Việc nhìn nhận đánh giá tính tích cực của quan
                  điểm  trên  thuộc  về  mỗi  người.  Một  sô" người  hoạt
                  động trong lĩnh vực  quần chúng  - Ví dụ hoạt động
                  trong chính trường hoặc trong tôn giáo - cảm nhận
                  được sức mạnh của tư tưởng trên; vì những lí do và
                  động cơ khác nhau,  có  người chỉ  dùng nó vì lợi ích
                  của  cá  nhân  mình,  có  người  lại  thực  tâm  muốn
                  dùng  ảnh  hưởng  của  mình  để  thúc  đẩy  sự  phát
                  triển của mối quan hệ bình đắng hóa này.
                      Trong cuốn sách này,  mặc  dù ở một mức độ rất
                  khiêm  tốn,  quí  độc  giả  sẽ  tìm  thấy  một  phương
                  pháp tiến hành các bước cần thiết để xây dựng một
                  mối quan hệ bình đắng.

                      Tuy  nhiên,  đổì  tượng của  cuốn  sách  này  -  như
                  cái  tên  của  nó  đã  thể  hiện  -  là  những  người  luôn
                  phải thuyết phục  (chứ không phải là khuất phục)01
                  người khác,  đó không chỉ là yêu cầu thuần túy của


                  <1> Đọc phần  giải thích về cách  phân biệt giữa tạo lòng tin và thuyết phục ỏ phần
                    phụ lục

                                                                           13
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16