Page 50 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 50

KỸ NÁNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG


         mới mở hàng, nhiều chú của hàng có tăm lý không nhiệt tĩnh

         tiếp ai đến tiếp thị). Nếu sáp xếp duọc thì đi thành cặp hai bạn
         càng tốt, mang sán các tờ rơi, thư ngỏ về sản phẩm và chương
         trình cho vay có kèm name-card của bạn...  Giữ nụ cuời thân
         thiện thường trực trên môi, tạo ấn tượng tốt với chủ cửa hàng
         và quản lý, chỉ cần rất ngán gọn:

             ■   “Em chào chị, em la Hoàng -  chuyên viên ngân hàng
                 X  chi nhánh Y  dịa chi_______ghn đày, em ghé truơc
                 hết chào chị và gửi chị số diện thoại cũng vài thông
                 tin sản phám...  khi nào có nhu chu vay chị vui lòng
                 liên hệ, em sẽ rát vui dược hỗ trỢ làm hò sơ cho chị... ”

             ■   “Nhiêu khách hàng dến giao dịch tại chi nhánh ngần
                 hang em thường khen cứa hang chị có sản phám chát
                 lượng! giá cả lại răt hỢp lý! và đặc biệt dịch vụ khách
                 hàng thì  trên  cá tuyệt  vời,  hôm  nay tận mắt chứng
                 kiến em tháy đúng như vậy...  Sau này có cơ hội, em

                 sẽ giói  thiệu  nhiều  khách  hang khác dến  đày  mua
                 hang... Nhăn tiện em gửi chị số điện thoại, nếu có gì
                 em hỗ trộ dược chị cứ alô nhé!”



             Sau đó thì tùy vào tinh huống, nếu khách hàng quan tâm
         đặt câu hỏi bạn có thể trao đổi ky hơn để nám bát nhu cầu và
         tu vấn, nếu không bạn xin sô' điện thoại để gọi lại sau (nho khi
         xin namecard của khách hàng bạn đừng chỉ lấy một cái, hãy
         lấy chục cái để  “giôi thiệu cho khách hang của em ” -  dó mđi
         là cách khôn ngoan để xây dựng quan hệ!).

                                      53
   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55