Page 47 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 47

ĐŨNG CÓ GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


         vị triển lảm và khách vảng lai. Xâ giao, trao name-card, lưu số
         điện thoại và vài câu hỏi khai thác nhu cầu là nhung việc bạn
         nên tranh thủ làm. Nhung bạn phải nhớ gọi cho khách hàng
         trong vồng vài  ngày  sau  dể  giới  thiệu  lại  vì  rõ  ràng khách
         hàng hẳn khó nhớ đă gặp bạn tại chỗ dông người nhu triển
         lãm Vietbuild chảng hạn.

              Ngoài ra, hây làm việc với ban giám hiệu dể có co hội tiếp
         cận giổi thiệu  sản phẩm  dến đội ngũ cán bộ giảng viên các
         trường dại học; thông qua nhân sụ để tổ chUc họp công nhân
         hoặc di qua phòng hành chính dể tiếp cận cán bộ công chUc
         các sở ban ngành...  Nên biết ràng các giải pháp tỀũ chứih cá
         nhân  bao giờ cũng mang lại rất  nhiều  lợi  ích cho người  lao
         động, một khi mạnh dạn đề nghị, bạn sẽ nhận được sự hợp
         tác và hỗ trọ. Dĩ nhiên, dể xây dựng mối quan hệ thì một vài
         món quà nhỏ như nón bảo hiểm có logo ngân hàng, bộ bình
         trà hay bộ Lock&Lock khuyến mải có thể giúp công việc bạn
         thuận lợi hon.


         Phát triển m ạng lưổi “A gent”
              Chuyên viên môi giới bất dộng sản, sales tại các showroom
         ôtô,  tư vấn viên  bán  bảo  hiểm v.v...  là nhung đối  tuợng có
         nguồn khách hàng rất tiềm nàng mà bạn cần tranh thủ khai
         thác. Thục tế nhung người môi giới hay đại ly (Agent) này vì
         muốn  sớm  chốt bán  hàng nên thường tìm  kiếm  ngân  hàng
         có tổc độ phục vụ nhanh, thủ tục don giản. Nếu bạn tự tin là
         mình có dịch vụ khách hàng chất lượng,  bạn  nên chủ  động
         tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các Agent này.



                                      50
   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52