Page 44 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 44

KỸ NÁNG TÌM KI ÉM KHÁCH HÀNG


        thể ngồi ở ván phòng cả ngày để chò được thì làm thế nào?

         Trong trường họp này hãy “tuyển dụng” giao dịch viên làm
        việc cho bạn...
             Hãy gủi cho mỗi bạn giao dịch viên một hộp name-card

         và hướng dản cho họ bán chéo hoặc tiếp thị cho mọi khách
         hàng - ví dụ sau khi phục vụ khách hàng tiền gửi:
             “Dạ đáy là sổ tiết kiệm của chị ạ - em cám ơn chị Thanh
             răt nhiều, nhăn tiện em gứi chị Thanh số diện thoại của

             bạn  Tuấn  -   chuyên  viên  khách  hang cá  nhăn  của  chi
             nhánh - khi nào chị có nhu cầu hoặc biết ai có nhu cầu
             vay, chị vui lòng gọi cho anh Tuăn nhé. Khách hang rất
             thích làm việc vói anh Tuăn vì anh ăy rất nhiệt tình!”

             Hãy hình dung xem, chỉ cần 10% trong sô' dó quan tâm,
         bạn sẽ có nguồn khách hàng cực ky tiềm nàng.
             Cũng nên  nhớ  ràng  đế  phát  huy  hiệu  quà  kênh  khai

         thác  này,  bạn  phải  chấp  nhận  chi  “đầu  tư ”  thường xuyên
         nhu chè, yogurt, bò bía, sinh tố, karaoke... để động viên tinh
         thần cũng nhu tăng nhiệt tình của các bạn giao dịch viên!

         Tích cực tham  gia các câu lạc bộ, đội nhóm ...

             Dù bận rộn đến dâu, bạn cũng phải dâng ky và sáp xếp
         tham gia các hoạt động câu lạc bộ,  dội nhóm...  Mặc kệ cho

         dù có phải thuộc sở thích cá nhân hay không, vì đây là C ố  hội
         phát triển mạng luối khách hàng và là tiềm nâng khai thác
         cuc tốt.


                                      47
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49