Page 48 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 48

KỸ NĂNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG


              Hiện nay, hâu hết các ngân hàng đều có chứih sách hoa
         hồng hấp  dản  dành  cho  cộng tác viên  loại  này.  Tuy  nhiên,
         yếu tố chính dể thuyết phục nhũng Agent này là mối quan hệ
         nên bạn mới là nguời đóng vai trò quyết định để Agent giới
         thiệu khách hàng chư không hản là vấn đề hoa hồng của ngân
         hàng. Mà muốn chinh phục Agent thì cam kết cá nhân là yếu
         tô' phải đật lên hàng dàu. Lưu y là do cùng dân “trong nghề”
         nên thuyết phục được Agent là điều không dẻ  - nhung một
         khi tạo đuợc niềm tin, bạn sê có cơ hội tốt không dâu bằng.
              Làm sao để thuyết phục đuợc Agent? Một ví dụ là hiện
         nay,  nhiều  ngân  hàng  đầy  mạnh  tiếp  cận  shovvroom  auto
         bàng nhiều cách -  để giành đuợc khách hàng tư sales xe đòi
         hỏi các bạn phải khéo léo và kiên trì. Một trong những cách
         hay là thông qua chính khách hàng.

              Giả  sủ  bạn  làm  hồ  sơ  vay  cho  khách  hàng,  bàng  cách
         châm sóc và phục vụ thật tốt, dáp ưng mọi nhu càu, đảm bảo
         khách hàng thục sụ hài lòng, sau đó hãy dề nghị:
              “Em răt thích được lầm việc vơi khách hang thăn thiện
         như  vợ  chồng  anh!  chị.  Trong  thời  gian  giao  dịch  vói  chi
         nhánh, anh! chị tháy còn có gì em có thể phục vụ anh! chị tốt
         hơn nữa không?”

              Dỉ  nhiên,  trong tâm trạng vui  sướng của người  mới  sở
         hữu chiếc xe, khách hàng sẽ rất hài lòng:
              “À, anh! chị tháy bên em làm tốt đẫy, măy dứa thật nhanh
         nhẹn và Cũng tận tình!”

              Khi đó, bạn sẽ khéo léo:



                                      51
   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53