Page 49 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 49

ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN, HĂY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


             “Nếu hài lòng vói dịch vụ của ngăn hàng em, anh/chị vui
         lòng nói một tiếng cho bạn sales xe yên tùm!”

             Rồi bạn hỗ trợ khách hàng soạn ngay một tin nhán:  “Chị
         cám ơn Tiến nhiầu (Tiến là sales xe), bạn ở ngăn hàng X  mà
         em giói thiệu duợc lắm em à, hò sơ anh/chị làm răt nhanh mà
         lức nào cũng nhiệt tình, chu dáo!” (Nếu muốn nói gì nữa bạn

         cứ dọc cho khách hang...)
             Nhớ là sủ dụng tin nhán sẽ hiệu quả hơn điện thoại, vì
         sau dó chác chán Mr Tiến sẽ đua tin nhán cho nhiêu sales xe

         trong showroom đọc nũa - chỉ cần 2-3 tin nhán thế này là bạưi
         win cả showroom rồi, đUng không?

         Door-to-door knockỉng (tiếp thị gõ cúa)

             Nếu bạn tiếp thị nhũng sản phẩm nhu cho vay hộ kinh
         doanh  hay  tiêu  dùng  thì  door-to-door  là  một  trong  nhũng
         phuơng pháp rát khả thi. Thông thuờng các chi nhánh, phòng
         giao dịch ngểm hàng nàm tại nhũng khu vực buôn bán nhộn
         nhịp, đông dân cu...  nên cần dành thời gian đáng kề để tập
         trung tìm kiếm khách hàng trong phạm vi bán kính 3-5 km.
         Tiếp thị  door-to-door knocking hay nói  nôm  na là  “di  từng
         ngõ, gõ từng nhà, rà ttíng đối tuợng” là cách dề bạn tìm hiểu,
         khảo sát thông tin v'ê cu dân, cộng đồng tiểu thuơng và hoạt
         động kinh doanh trên địa bàn, qua đó xây dựng quan hệ và
         tìm cơ hội bán.

             Theo kinh nghiệm thực tế, đề gia tảng hiệu quả bạn nên
         mặc đồng phục ngân hàng, đi vào cuối giờ làm việc (buổi sáng


                                     52
   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54