Page 54 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 54

K? NÁNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG


        phẩm,  hây  chú  y  đến  một
                                       Đừng  chỉ nghĩ  đến  một  khách
        giải pháp!
                                       hàng,  hãy  quan  tâm  đến  một
             Để  làm  được  điều  đó
                                       cộng  đồng.  Đừng  chì tập  trung
        chảng  phểii  là  quá  khó,  chỉ
                                       vào  một  sản  phẩm,  hãy  chú  ý
        cần  bạn  có  một  kế  hoạch
                                       đến một giải pháp!
        bán hàng kỹ lưỡng, trong đó
        quan  trọng  là  một  dịch  vụ
        khách hàng vuợt trội để chinh phục. Cũng nên nhớ ràng, rất
        ít khi khách hàng tụ dộng giđi thiệu bạn với người khác, nếu
        muốn làm điều đó bạn phải khéo léo đề nghị khách hàng.


        R eíerral thành công nếu đúng thòi điểm

             Tuy nhiên,  cần phải biết lúc nào thì đua ra lời dề nghị
        để thục sụ có hiệu quả. Rất nhiều chuyên viên khách hàng vì
        quá chu trọng vào nhũng co hội bán mà ngay trong lần gặp
        khách hàng đầu tiên  dâ đề nghị khách hàng giổi  thiệu bạn
        thân hoặc cho số điện thoại để mình tiếp thị. Thậm chí có bạn
        rất vô tư hỏi mượn điện thoại khách hàng dể copy danh bạ -
        vậy là đa số khách hàng tìm cách tu chối hoặc cũng chỉ ậm à,
        ậm u mà thiếu nhiệt tình thật sụ. Ly do đon giản là vì họ chua

        biết rõ về người bán, chưa chác ràng anh ta có làm đuợc việc
        hay không, có dáng tin cậy hay không, có thực sự làm nhung
        gì dà cam kết hay không.  ĐUng nên quá  ‘lọi dụng’  quan hệ
        khách hàng như thế!

             Do  vậy,  chiến  lược  khôn  ngoan  là  hãy tập  trung truổc
        hết đáp Ung tốt nhất nhu cầu của khách hèmg đâ. Nếu khách


                                     57
   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59