Page 55 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 55

ĐŨNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


        hàng muốn mỏ một thẻ tín dụng -  tu vấn khách hềưig thật
        kỹ, giũp khách hàng hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng

        và đơn giản nhất.  Quan tâm, châm sóc chu đáo cho đến khi
        khách hỀưig nhận đuợc thẻ, kích hoạt và sử dụng một vài lần
        -  dến khi đó mọi việc vản dièn ra tốt đẹp, khách hàng hoàn
        toàn hài lòng và uy tín cá nhân của bạn đuợc khảng định -  đó
        là thòi diểm bạn tiến hành reíerral sales.

             Một vài lời đề nghị khéo léo thế này có thể rất hiệu quả:
             •   “Tháng này em làm rát tốt, chí còn hai thẻ nữa Va dạt

                chi tiêu ròi.  Chị nhó xem còn hai người bạn nao cúa
                chị ó cơ quan có thể cũng còn sử dụng thẻ tín dụng,
                chị vui lòng giỏi thiệu dế em phục vụ cho nhé!”

             ■   “Thật tuyệt vời  khi có cơ hội  làm  việc  vơi  chị  trong
                thời gian vừa ròi. Mong muốn của em là dược tiếp tục
                phục vụ các dồng nghiệp của chị - tùừn sau chị nhô
                giới thiệu cho em gặp hai đồng nghiệp thản nhát của
                chị nhé!”

             ■
             Chác chán dến lUc này khách hàng rất sán lòng để đuợc

        giúp bạn! Nên nhổ là ai cũng thích đuợc dề nghị giUp đờ. Nếu
        khéo, khả năng thành công của bạn sẽ rất cao.
             Với  áp  lục cạnh  tranh  hiện  nay,  việc  thục  hiện tốt  chỉ
        tiêu bán hàng mỗi tháng luôn là thủ thách -  trong khi thời
        giem của bạn lại  có  hạn -  vì vậy,  sẽ là một chiến luợc khôn




                                     58
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60