Page 57 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 57

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


          “Chúng tôi tụ hào là ngăn hàng có lịch sứ 30 năm ...” hoặc

         “XYZ là ngăn hàng hàng đâu Việt Nam -  chúng tôi vinh dụ
         dạt dược 30 giải thưởng quốc tế trong mấy năm qua... ”. Who

         care? Đối vổi khách hàng thì quan trọng là cái  gì liên quan
         đến nhu càu, kỹ vọng. Nhũng giá trị và lợi ích trong cảm nhận
         của  khách  hàng  mới  chính  là  nhung điều  thu  hut  sụ  quan

         tâm.

              Bộ phận marketing thông thuờng muốn cho khách hàng
         biết ngân hàng của mình uy tín nhu thế nào, sản phẩm dịch
         vụ của mình vuợt trội hoặc đội ngu nhân sụ tuyệt vời ra sao...

         Nhung có  một điều các chuyên  gia marketing ít để ỹ:  đó  là
         khách hàng chảng quan tâm tất thảy những thư gì thuộc về

         nguời bán. Khách hàng chỉ quan tâm liệu có nhũng liên quan
         hay lợi ích gì cho họ thôi.  Do vậy, lưu y mổi khi thiết kế các
         thông điệp  quảng cáo,  bạn  phải  cho  khách  hàng cỂưn  nhận

         đuợc những lọi ích tư sản phẩm dịch vụ.

              Thay vì tự quảng cáo thế này


               Kính gứi:
               Lời đầu tiên, ngán hàng XYZ xin gửi đến Quý khách

           lời  chúc công  việc kinh  doanh  thuận  bùôm xuôi gió  vầ
           chăn thành cám ơn Quỹ khách đã và đang quan tăm đến
           sán phám, dịch vụ của ngăn hàng______



                                      60
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62