Page 45 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 45

ĐVNG có g ắ n g  b á n . h ã y  g iứ p k h á c h  h à n g  m u a


             Câu lạc bộ khiêu vũ, võ thuật, yoga, nấu ăn, đi phuọt...
         cho  đến  chơi  máy  bay  mô  hình,  hoa  kiểng,  cá  kiểng...  hết
         thảy  đều  là  nhũng  nơi  bạn  có  thề  gập  khách  hàng  có  nhu
         càu sử dụng sểm phẩm dịch vụ ngân hàng. Nhà thờ, hội Phật

         tử ... cũng là nhũng nơi nhiều cơ hội giao luu, làm quen nhiều
         khách hàng mới. Điều quan trọng là mọi nguời trong câu lạc
         bộ ai cũng phải biết bạn làm việc tại ngân hàng, ai cũng luu
         số diện thoại và thậm chí lũc nào cũng có vài name-card của
         bạn để sẵn sàng giới thiệu cho nguời thân.

             Tôi biết có rất nhiều chuyên viên khách hàng khai thác
         kênh khách hàng này khá tốt,  có bạn thông qua câu lạc bộ
         cầu lông ỏ phuòng mà tháng nào cung có hồ sơ vay duợc giới
         thiệu.  Thậm  chí có  một  bạn  chuyên  viên  khách  hàng khác
         sáng Chủ nhật nào cũng lân la ỏ cà phê chim công viên Tao
         Đàn  để  tìm  khách  hàng.  Một  lần  làm  quen  vơi  một  khách

         trung niên là chủ  của hai  lồng chim  rất đẹp  đang treo bên
         cạnh, thấy dáng vẻ của nguời rất quỹ chim, cậu ta xu)d; xoa
         một hồi rồi tâm sự:

             “Cháu nghĩ chim cang giống như trẻ, cần có nơi thoáng
             rộng dề vui chơi, ca hát... nếu thinh thoáng chú dổi cảnh
             mang chim ra ngoại ồ vói thiên nhiên g'ãn gai chác chim
             sẽ hót hay hơn. ”

             Bềmg cách khơi gọi nhu vậy, dến Chủ nhật sau ông khách
         dã quyết định lèưn hồ sơ vay sám chiếc ô tô gần  1 tỷ dể cuối
         tuần đi ‘đổi cảnh’...



                                     48
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50