Page 29 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 29

XẢY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG


        ràng chỉ trong vòng 4 tuần tới đây năng suất bán hàng của
        bạn sê tăng ít nhất 120%.

             Giũa  hai  chuyên  viên
        khách  hàng  cùng  một  chi    Giữa hai chuyên viên khách hàng
                                       cùng một chi nhánh thì thực hiện
        nhánh  thì  thục  hiện  hoặc
                                       hoặc không  thực hiện  các bước
        không  thục  hiện  các  bưđc
                                       xây dựng kế hoạch bán hàng này
        xây dựng kế hoạch bán hàng
                                       sẽ tạo ra khác biệt rất lớn - giống
        này  sẽ  tạo  ra  khác  biệt  rất
                                       như hai người cùng đi rừng -  một
        lổn  -   giống  nhu  hai  nguời
                                       người thì mò mâm theo từng gốc
        cùng di rùng -  một nguòi thì   cày, còn một người thì được trang
        mò  mảm theo  tưng gốc cây,    bị la bàn, GPS, công cụ hỗ trợ...
        còn một người thì được trang
        bị  la  bàn,  GPS,  công  cụ  hỗ
        trọ...  Chác chảng cân đoán bạn cũng biết trước ai sẽ về đích

        trưổc.
             Nếu vản  chưa tin,  bạin  hây nghiên cứu lại bài học lịch
        sử về cuộc đua thám hiểm Nam Cục của Amundsen và Scott.

             Nào, bây giờ thì hãy sủa soạn “xiêm y” đé di gặp khách
        hàng thân yêu của mình...


        Phễu bán hàng (sales funnel)
             Sales  íunnel  là một quá trình tư  lúc tiếp  thị  tìm kiếm

        khách hàng cho đến khi chốt thành công deal. Đối vối chuyên
        viên khách hàng thì đây là công cụ cực ky quan trọng dùng
        để đo luờng và theo dõi hiệu quả bán. Thông qua các chỉ số so



                                     31
   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34