Page 28 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 28

DỪNG CÓ GẮNG BÁN. HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA



           1 4:3 0-1 6 :00  •  Gặp  lại vợ chồng anh Toại  để bàn về hạn  mức vay
          .  ỈỄ           hộ kinh doanh thiết bị y khoa.

           15:0 0-1 7 :00  •  Giới thiệu gói sản phẩm "Hè vui 4 bánh"cho cán bộ
                          giảng viên trường Đại học Bách Khoa.

           18:0 0-1 9 :30  •  Tham  gia lớp huấn luyện "Kỹ năng chốt bán hàng".



              Các  bạn  có  thể  hoạch  định  Daily  plan  của  mình  vào
          buổi sáng đàu ngày -  dttng quên là ngay sau dó cũng gửi cho
          Giám đốc chi nhánh vì nhu vậy bạn sẽ nhận duợc rất nhiều
          hỗ trợ khi đi gặp khách hàng (Cách tiếp cận thế nào? Xứ lý

          các tình  huống ra sao? Mức đè  nghị  có  thể thỏa thuận...)
          cũng đồng thòi giúp tảng tính cam kết cá nhân (vì khi bạn
          công khai kế hoạch bán hang cúa mình tức la bạn đã  ‘nhờ’
          người  ‘giám  sát’  việc  thực  hiện).  Rất  nhiều  chuyên  viên
          khách hàng thành công mà tôi biết  thậm  chí còn chuẩn bị
          kế hoạch bán hàng cho ngày mai tíl tối hôm nay -  thuờng
          đây là việc cuối cùng họ làm truớc khi kết thúc một ngày

          bán hàng thật thành công và thú vị của mình.
              Rõ ràng, bạn thấy một lợi ích rất quan trọng của Daily
          plan là hầu nhu ngày nào bạn cũng có khách hàng để gặp,
          do ngày nào bạn cUng dành quỹ thời gian để tiếp thị và xác

          lập cuộc hẹn mới cho các ngày kế tiếp...
              Nếu bạn đâ hiểu ky K PI của mình, tù đó xây dụng đuợc
          Sales plan và A ction plan, rồi cam kết thục hiện bằng kế

          hoạch Daily plan một cách chi tiết, kiên tri, đều đận, tôi tin

                                      30
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33