Page 26 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 26

DỪNG CÓ GẮNG BÁN, HÁY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


         thể mổi ngày nên một tờ trình có thề mất dến 2 giờ mới xong
         trong khi chuyên viên khách hàng khác làm nhanh chỉ cần 20

         phút, hoặc cũng do chảng có kế hoạch thời gian cụ thể truóc
         nên nhiều bạn cư lần lưa  ‘khi nào rỗi em sẽ gọi điện tiếp thị
         khách hang’, và cuối cùng thì rất hiếm khi họ rảnh rỗi vì phểii
         liên tục bận rộn vđi nhiều việc không tên khác -  điều dáng nói
         là nhũng việc này không mang lại kết quả bán.

             Đề dảm bào thục hiện tốt Sales plan của cá nhân, chuyên
         viên khách hàng cần xây dụng Daily plan theo mô hình 4 - 2 - 2 .
         Tưc là nếu trung bình một ngày làm việc 8 tiếng chính thức
         thì sẽ bao gồm:

             ■  4 giờ di gặp khách hang (tối thiểu 2 khách hàng)

             •  2 giò tiếp thị, tìm kiếm khách hang và xác lập cuộc hẹn
               (cho nhũng ngày kế tiếp)
             ■  2 giờ dế lầm hò sO

             Có  nghía  là  chuyên  viên  khách  hàng  phải  dành  tối
         thiểu 50% thòi gian trong ngày cho việc bán hàng trục tiếp.
         Nếu vậy, sẽ có bạn thác mác:  “Em phải dành hết thời gian
         để bán tín dụng thôi sao?”. Vâng! Thư nhất, đối vđi chuyên

         viên  khách  hàng hiện  nay,  tín  dụng vản  là  chỉ  tiêu  quan
         trọng nhất.  Thư  hai,  các  sản  phẩm  còn  lại  thực  ra  không
         phải bạn không bán mà vản bán chéo trong khi tư vấn sản
         phẩm tín  dụng (ví dụ  khách  hàng vay thi  thường cũng dủ
         diều kiện dế mớ thẻ tín dụng, hoặc vói một hò so vay thường
         bạn sẽ mó dược hai tài khoản cho vỢ, chõng và nhiêu cái nữa


                                     28
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31