Page 276 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 276

ĐVNG có g ắn g b á n , h ả y  g iú p k h á c h  h à n g  m u a

          lòng, đó là cách gây ấn tuọng tốt nhất. Thế nhưng thực tế có

          quá nhiều nhân viên ngân hàng chua biết hoặc chua hiểu. Đâ
          có truờng hợp khách hàng tiện dường tạt vào quầy giao dịch
          chi  nhánh cùng hệ thống nhờ  in sổ  phụ tài  khoản  đâ nhận
          được sự thò ơ: “Dạ, mạng hồi sáng giò bị doivn, không truy cập
          dược, chị đến chi nhánh mó tài khoản đế in nhé!” trong khi
          vản làm sổ tiết kiệm cho khách hàng kia bình thường.

               Đặc điểm chính thư tư  của dịch vụ khách hàng vượt trội
          là nó bất ngờ và thú vị.  TUc là mang lại cho khách hàng sự
          ngạc nhiên và rồi khiến họ thật sụ trân trọng sự chu đáo của
          bạn. Ví dụ, dến thảm khách hàng lũc họ không chò đợi, tặng
          họ nhung món quà/ vật luu niệm họ không nghi đến...  hay
          oíĩer họ nhũng sản phẩm dịch vụ giũp mang lại tiện ích, tiết

          giảm thời gian (ví dụ chủ động nâng hạn mUc thẻ tu 50 triệu
          lên  100  triệu nếu thấy khách hàng dùng thẻ nhiều,  thường
          xuyên) hoặc góp phàn kinh doanh tốt hon  (giổi thiệu khách
          hàng, nhà cung cấp chảng hạn là những cách bạm có thể làm
          rất tốt).


          Dịch vụ khách hàng vượt trội không phải là ‘robot’ hóa
               Hiện  nay,  hiểu rỏ  tàm  quan  trọng của  dịch vụ  khách
          hàng như một trong những yếu tố cạnh tranh thu hút khách

          hỀmg nên  các  ngân  hàng rất  quan  tâm.  Đà  có  nhiều  cách
          khác nhau nhỉun cố gáng cải thiện chất lượng dịch vụ khách
          hèmg, một trong nhũng cách dó là chuẩn hốa các công đoạn
          dịch vụ - kể cả dộng tác, câu chào, lời cảm ơn v.v... Nhân viên


                                      282
   271   272   273   274   275   276   277   278   279   280   281