Page 273 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 273

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI


        Ngày 5    Kích hoạt thẻ  điện thoại  Kiểm   tra  xem   khách  hàng
                                         đã  nhận  thẻ  chưa?  Nhận
                                         PIN  chưa?  Đã  kích  hoạt
                                         thẻ?...  "Anh  đổi  mã  PIN  có
                                         trục trặc gì không? Có gì em
                                         có thề giúp?"

        1  tuần   Lần sử dụng   điện thoại  "... Dạ em gọi điện hỏi thăm
        sau       đẩu tiên               sức  khỏe,  nhân  tiện  xem
                                         anh  Tháo  đã  thử dùng  thẻ
                                         chưa?  Lân  đâu  anh  dủng
                                         có trục trặc gì không? Nhân
                                         viên  tính  tiền  có hỗ  trỢ anh
                                         sử dụng? cỏm  giác lân  đâu
                                         thanh  toán  bỏng  thẻ  tuyệt
                                         vời thế nào?..."

        1  tháng   Nhận bảng   điện thoại  Check  xem  có  nhẩm  lẫn
        sau       sao kê đầu             không?  Các  khoản  thanh
                  tiên                   toán  +  phí thể  hiện  có đúng
                                         không?...  "Dạ em gọi điện hỏi
                                         thám  sức  khỏe,  tiện  thể  hỏi
                                         xem  anh  đõ nhận  được bảng
                                         sao kê tháng này chưa? Anh đã
                                         kiềm tra có sai sót, nhẩm lân gì
                                         không? Có gì em có thể hỗ trợ
                                         anh... ?"









                                    279
   268   269   270   271   272   273   274   275   276   277   278