Page 275 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 275

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI


        Đặc điểm  của dịch vụ khách hàng vượt trội
             Đối vổi khách hàng, không quá khó để cảm nhận dịch vụ

        khách hèing vượt trội vì chúng có một số dặc điểm khác biệt.
        Đặc điểm đàu tiên của dịch vụ khách hàng vượt trội là nó được
        cung cấp một cách chủ động, thề hiện sự quan tùm của người
        hán chứ không phải ttí đòi hỏi của người mua. Ví dụ bạn có
        khách hàng tốt truổc dây chịu lâi suất vay cao, do mặt bèing lâi
        suất thị trường đâ giảm, nếu bạn chủ động (trình) giảm 5-10%
        lai suất nhàm mục đích chia sẻ vổi khách hàng cũng như ghi

        nhận sụ gán bó, khách hàng sê rất cảm kích và đánh giá rất
        cao sự quan tâm của bạn. Bàng không, chờ lũc khách hàng sốt
        ruột, đến chi nhánh la lối rồi bạn mới làm điều đó thì chảng có
        y nghía gì mà thậm chí còn có tác dụng ngược.
             Đậc  điếm  thư  hai,  sự  quan  tâm,  chăm  sóc  tận  tình  là

        thường xuyên và liên tục chứ không phải do lúc nào cần thục
        hiện KPI mới lèun -  diều này rất nhạy cảm và trong thực tế
        là ly do khiến khách hềmg thất vọng lổn nhất. Ví dụ, nếu chờ
        còn 2-3 ngày nũa đến ngày đáo hạn sổ tiền gửi của khách bạn
        mđi gọi điện hỏi thám, tỏ vẻ chăm sóc mời khách hèmg đáo hạn
        lại sổ chảng hạn...  Bán hàng quá lộ liêu cách này sẽ rất khó

        thuyết phục duợc khách hàng.
             Đặc điểm thứ ba của dịch vụ vuợt trội là việc chăm sóc
        khách hàng được thục hiện một cách nhiệt tình, chu đáo và
        hết lòng kể cả nhũng lúc biết ràng không có lợi ích gì. Không
        có lợi gì cho mình truđc mát nhung vì khách hàng nên rất sẩn




                                     281
   270   271   272   273   274   275   276   277   278   279   280