Page 275 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 275
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI
Đặc điểm của dịch vụ khách hàng vượt trội
Đối vổi khách hàng, không quá khó để cảm nhận dịch vụ
khách hèing vượt trội vì chúng có một số dặc điểm khác biệt.
Đặc điểm đàu tiên của dịch vụ khách hàng vượt trội là nó được
cung cấp một cách chủ động, thề hiện sự quan tùm của người
hán chứ không phải ttí đòi hỏi của người mua. Ví dụ bạn có
khách hàng tốt truổc dây chịu lâi suất vay cao, do mặt bèing lâi
suất thị trường đâ giảm, nếu bạn chủ động (trình) giảm 5-10%
lai suất nhàm mục đích chia sẻ vổi khách hàng cũng như ghi
nhận sụ gán bó, khách hàng sê rất cảm kích và đánh giá rất
cao sự quan tâm của bạn. Bàng không, chờ lũc khách hàng sốt
ruột, đến chi nhánh la lối rồi bạn mới làm điều đó thì chảng có
y nghía gì mà thậm chí còn có tác dụng ngược.
Đậc điếm thư hai, sự quan tâm, chăm sóc tận tình là
thường xuyên và liên tục chứ không phải do lúc nào cần thục
hiện KPI mới lèun - diều này rất nhạy cảm và trong thực tế
là ly do khiến khách hềmg thất vọng lổn nhất. Ví dụ, nếu chờ
còn 2-3 ngày nũa đến ngày đáo hạn sổ tiền gửi của khách bạn
mđi gọi điện hỏi thám, tỏ vẻ chăm sóc mời khách hèmg đáo hạn
lại sổ chảng hạn... Bán hàng quá lộ liêu cách này sẽ rất khó
thuyết phục duợc khách hàng.
Đặc điểm thứ ba của dịch vụ vuợt trội là việc chăm sóc
khách hàng được thục hiện một cách nhiệt tình, chu đáo và
hết lòng kể cả nhũng lúc biết ràng không có lợi ích gì. Không
có lợi gì cho mình truđc mát nhung vì khách hàng nên rất sẩn
281