Page 270 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 270

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HẢY GIỨP KHÁCH HÀNG MUA


                 một  câu  hỏi:  “Ai  uống?”.  Nhung buồn  cuời  nhất  là
                 10/10 lần y nhu ràng lũc nào cũng hỏi lại:  “Uống măy
                 ngằy?”...  Trời  ạ!  Khách hàng mà biết  rõ  thế thì họ
                 là duợc sl hết rồi,  uổng thuốc giảm dau  chư có  phải
                 thuốc bổ dâu mà quyết định được nên uống bao lâu?...

                 Thế nên, có cái Pharmacy trên đường Bạch Đàng lức
                 nào cũng rất đông khách vì có hản bác sl trực tư vấn
                 cho  tùng người  một.  Mua  thuốc  ở  đó  lần  nào  uống
                 hình như cũng mau khỏi bệnh vì tâm lỹ:  “Chính bác
                 st kê toa cho mình!... ”

               Còn nhiều nữa, bạn có thể kể ra hàng giờ về các ví dụ này
          phải không?

          Khách hàng của bạn cũng kỳ vọng tương tự

               Đối  vdi  chuyên  viên  khách  hàng,  hơn  bất  cư  nơi  nào
          khác,  khách  hàng  cũng  ky  vọng  là  bạn  phải  làm  tốt  quy

          trinh Bán -  Phục vụ -  Chăm sóc này. Nhưng rất tiếc có quá
          nhiều ví dụ cho thấy các bạn vản chưa thật sự hiều được ky
          vọng của khách hàng, nên dă lơ là và bị phàn nàn nhiều nhất
          là ỏ khâu này.
               Còn  nhơ một lần  di  công tác  ỏ  tỉnh,  tình  cờ  mở  radio

          trên xe nghe được một cuộc diện thoại của khách hàng gọi
           đến trong chương trình “Hộp thư bạn nghe dài”: ông khách
           rất bất bình về sự thiếu quan tâm của một ngân hàng trên
           địa bàn, số là ông mở một sổ tiết kiệm 6 tháng và sổ dă tụ




                                       276
   265   266   267   268   269   270   271   272   273   274   275