Page 271 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 271

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI


        dộng đáo hạn làn nũa và trong suốt thời gian 12 tháng này
        ông không hề nhận đuợc bất cư cuộc gọi/ thảm hỏi nào ttì
        nhân viên, mà ngân hàng cách nhà ông chua đến 1 km. Điều
        ông bục nhất là trước kia, khi biết ông bán đất có tiền, nhân
        viên ngân hàng gọi ông hàng ngày dể năn nỉ,  thuyết phục.
        Khi đuợc việc rồi,  những “cán bộ ngân hàng”  này đã quên
        ông luôn.

             Thực ra,  truờng hợp này chảng phải  là hiếm.  Khi  hỏi
        chuyện ở chi nhánh, vản còn khá nhiều bạn rất “hồn nhiên”:
         “Liên lạc lại chi nữa anh, cứ dể dó tự dộng roll chư anh mà

        nhắc khách hàng nhô họ có tiẽn dang gủi sẽ đến rút hết!”.
        Tình  huống cũng  tuông tụ  các  bạn  ngồi  ỏ  duói  quầy  giao
         dịch, hẻ thấy khách hàng xách tứi tiền vào thì rất niềm nở,
         còn đi tay không là bạn tỏ ra chảng mấy mặn mà!

             Thậm  chí  có  truờng  họp  khách  hàng  là  kế  toán  một
         trường học, dến chi nhánh nhờ in giứp sổ phụ để về kết toán
         do máy in trong trường bị hỏng,  lẽ ra phải phục vụ khách
         hàng thật nhiệt tình  thì  một nhân viên  chi  nhánh trả lời:
         “Chị về mang giăy lại em in cho, phòng em hết giây ròi  ..


         Ví dụ về dịch vụ khách hàng vượt trội
             Lấy ví dụ sản phám đơn giản nhất là chiếc thẻ tín dụng,

         dịch vụ khách hàng bình thường dưng lại ở việc nhận dơn,
         trình  phê  duyệt,  phát  hành...  Nghĩa  là  làm  được hai việc
         sell và serve thi quá đơn giản, chuyên viên khách hàng nào
         cũng làm dược, hây làm vượt trội hơn bàng cách sau đây;


                                     277
   266   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276