Page 272 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 272

ĐVNG có g ắn g b á n , h ẩ y  g iứ p k h á c h  h à n g  m u a

                                           •ị      '         >  ỉ .   .
           Thời điếm  Công đoạn  - Hình thức    Mục đích/NộÌ dung   l ĩ
            ..
            Ngày 0  Tư vấn thành   trực tiếp  Cám  ơn  khách  hàng  đã  giao
                     công, nhận             dịch với bạn và ngân hàng
                     giấy tờ, hổ sơ

            Ngày 1   Hoàn tất và   nhắn tin/   Xác nhận lại hó sơ đã đầy đủ,
                     trình hổ sơ  điện thoại/  đang  trình  phê  duyệt;  "Dạ
                                  email     em chào anh  Thảo,  báo anh
                                            hay hồ sơ anh ngon lành rói,
                                            em đang trình. Dạo này hồ sơ
                                            nhiều,  phê duyệt có  chậm  tí
                                            nhưng em cố gắng để có kết
                                            quả sớm nhất cho anh"...
           Ngày 2    Kết quả phê   điện thoại  Thông   báo   hoặc  'Chúc
                     duyệt (Yes/            m ừng'  hoặc  'Rất  tiế c'..."D ạ
                     No)                    em  báo anh  tin  vui,  đề nghị
                                            mở thẻ của anh đá được phê
                                            duyệt  với  mức  đánh  giá  uy
                                            tín cao nhốt.  Em chúc mừng
                                            anh!"
           Ngày 4    Gửi thẻ cho   điện thoại  "Dạ  thẻ  của  anh  Thảo  đã
                     khách hàng             sân sàng rói, anh có tiện ghé
                                            đến chì nhánh nhận thẻ hay
                                            hôm  nào  em  mang  lại nhà
                                            cho anh ạ?"










                                      278
   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276   277