Page 277 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 277

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI

       ngân  hàng ttt  giao  dịch viên  đến  chuyên viên  khách  hàng
       dược yêu cầu phải sử dụng đúng các mảu câu chuẩn trong
       khi đối thoại vđi khách hàng. Đây là một quyết định sai lầm
       vì chác chán nó không thể là một yếu tố của dịch vụ khách
        hàng vuợt trội!  Tuong tác giUa người mua và người bán là
        ‘human connection’ - nó cần phải có cảm xúc, tùy thuộc vào
        tâm  trạng,  ngu  cảnh,  hoàn  cảnh...  không thể  dùng  đúng

        một mầu câu, theo cùng một thư tụ... Việc ‘robot hóa’ như
        vậy sẽ làm cho các giao tiếp trở nên nhàm chán, thiếu cảm
        xúc. Thủ tưởng tượng nếu trong tuần phải gặp nhân viên vài
        ba làn xem, có lẽ khách hàng sẽ ‘bore to death’!

            Thay  vì  vậy,  nhân  viên  ngân  hàng nên  luôn  được  tạo
        động lục để trở nên chuyên nghiệp và tận tụy với khách hềmg.
        Họ rất càn được huấn luyện về đác nhân tâm để chinh phục
        khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay.


        Dịch vụ khách hàng không nhát th iết phải tốn kém
            Rất  nhiều  chuyên  viên  khách  hàng chia  sẻ  là các bạn
        rất muốn chăm sóc khách hàng thật tốt, luôn muốn làm cho

        khách  hàng  hài  lòng  bềmg  cách  tặng  quà  hoặc  mời  khách
        hàng đi ân tru a... nhung ngặt một điều ngân sách của bạn eo
        hẹp, khó kham nổi mỗi tháng vài ba dộ nhu vậy. Bạn nói quá
        dứng!  Nếu mỗi tuần chuyên viên khách hàng phải làm một
        chầu vổi các sales xe dại ly H)uindai thì rất căng... Nhưng có
        diều, bản chất của dịch vụ khách hàng không nhất thiết là
        phải nhậu nhẹt hay quà tặng, và đó không phải là cách tót



                                    283
   272   273   274   275   276   277   278   279   280   281   282