Page 278 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 278

ĐỮNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


           nhát để xây dựng một mối quan hệ lâu dài, gán bó.

               Dịch vụ tốt là biết láng nghe, hiểu rõ và dáp ũng nhanh
           chóng các nhu cầu phát sinh của khách hàng. Quan tâm chăm
           sóc và nhiệt tình hỗ trợ dể khách hàng thục sụ hèd lòng và có
           đuợc những trải nghiệm thũ vị nhất trong quá trình sử dụng
           sản phầm dịch vụ... Quà biếu hay ăn uống xâ giao chỉ là một
           trong nhung hình thUc thể hiện sự quan tâm đến khách hàng

           - nếu có thì càng tốt chú không phải là yếu tố bát buộc -  và
           trong phạm vi ngân sách của bạn vản có thể thu xếp duợc.

                Ví dụ bạn không thể tặng cho mỗi khách hèing một bó
           hoa nhung bạn có thể gửi lòi cám ơn đến tất cả nhu chi nhánh
           một  tỉnh  tttng  làm,  các  bạn  mua  một  bó  hoa  thật  dẹp  dặt
           tại quày giao dịch và gán kèm theo một thông diệp thật dẻ
           thuơng:  “Bó hoa này dành tặng cho khách hàng Chi nhánh
            Quảng Trị. X  (tên ngăn hang) răt cám ơn và trăn trọng sự gắn
           bó của  Quỹ khách suốt thời gian  qua!”.  Sụ chân thành này
            càng giúp chi nhánh chiếm đuợc nhũng tình cảm của khách
           hàng trên dịa bàn.

                Tôi tUng biết nhiều chuyên viên khách hàng rất thông
            minh  trong việc  chảm  sóc  khách  hàng:  thay vì  những bUa
            nhậu có thể tốn tiền triệu, bạn có thể mua món đồ chơi  chi

            đến 50 nghìn để tặng cho...  con khách hàng.  Hoặc một bạn
            chuyên viên khách hàng nU khác biết anh sales xe đâ có bố
            mẹ lổn tuổi, nên tìm mua hộp vitamin bổ sung canxi “em gứi
           tặng bác trai!”. Các bạn cho ràng nếu tặng cho khách hàng,



                                       284
   273   274   275   276   277   278   279   280   281   282   283