Page 283 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 283

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI

            2.  Thiếu khác biệt:  hòa nhập vào đội ngũ bán hàng

                dông đảo trên thị trường - bạưi sê khó có cơ hội thèuih
                công khi không biết cách làm mình khác biệt so vđi
                đối  thủ.  Chọn  cho  mình yếu  tố khác biệt:  sụ  nhiệt
                tình, tính đam mê, lòng kiên trl...
            3.  T hiếu cam  kết: nếu bạn nghiêm túc với nghề bán

                hàng, bạn phải không ngUng hoàn thiện ky năng và
                tUih cách của mình. Nguòi bán hàng nghiêm tUc luôn
                bồi dương kiến thUc về khách hàng, thị trường, sản
                phám...

            4.  T hiếu đam  mê; bạn phải sôi nổi, hUng khởi vổi công
                việc và sểm phẩm dịch vụ thì mơi mong khách hàng
                của mình cũng hào hUng với bạn. Cảm xúc và sụ say
                mê  có  túih  lây  lan.  Hãy  dể  khách  hàmg cảm  nhận
                nhưng xức cảm tích cực tư bạn.

            5.  T hiếu  th u y ết  phục:  nếu thiếu lòng say mê và sự
                nhiệt tình vào ngân hàng,  sản phẩm dịch vụ...  bạn
                dUng hy vọng khách hàng tiềm nàng sẽ đủ tụ tin dể
                quyết định giao dịch vơi bạn!

            6.  Thiếu h ạn h  phúc: không có người bán hàng nào thiếu
                hạnh phúc trong công việc, trong cuộc sống riêng mà có
                thể thành công trong nghề. Hạnh phục sẽ giUp bạn có
                thêm nghị lục vượt qua khó khăn công việc.

            7.  T hiếu kiên  tri; đé chốt dược cái deal có thể càn vài
                tuần  đến vài  tháng,  để thành  công trong nghề bán


                                    289
   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287   288